Công cụ

5 lý do Zoho CRM là nền tảng hoàn hảo cho những doanh nghiệp bắt đầu chuyển đổi số

Dù bạn là chủ startup hay đang điều hành một doanh nghiệp lớn thì việc có một công cụ CRM chất lượng là điều rất cần thiết. Bài viết này sẽ phân tích 5 lý do tại sao bạn nên cân nhắc sử dụng một nền tảng “all-in-one” như Zoho CRM.

1. Tiện lợi và dễ dùng

Sự đơn giản là một trong những yếu tố mà Zoho CRM hướng đến. Đây được đánh giá là một trong những nền tảng “no-code” có giao diện tinh giản và chuyên nghiệp nhất thị trường hiện tại.

Thiết kế của Zoho CRM không quá màu mè mà gọn gàng, tập trung vào hiệu quả sử dụng thực tế. Chỉ cần dành một vài phút để làm quen, bạn sẽ nhanh chóng làm chủ được bộ công cụ đa dạng mà nền tảng này đem lại dù không quá rành về công nghệ.

Zoho CRM cũng cho phép bạn “chuyển nhà” nhanh chóng, cập nhật cơ sở dữ liệu lần đầu từ file Excel hoặc từ các nền tảng khác chỉ trong một nốt nhạc.

Ngoài ra, Zoho CRM cũng đã phát triển ứng dụng (app) trên mobile dành cho cả hai nền tảng phổ biến là Android và iOS. Chỉ với chiếc điện thoại trên tay, bạn có thể phát huy sức mạnh của Zoho CRM bất cứ lúc nào và bất cứ đâu.

 

5 Ly Do Chon Zoho Crm 1

2. Khả năng tùy chỉnh cực kỳ linh hoạt

Mỗi doanh nghiệp sẽ có những đặc điểm riêng và chắc chắn là chẳng ai giống ai. Nắm bắt được điều đó, các nhà phát triển Zoho CRM đã không ngừng cải tiến nền tảng, hỗ trợ người dùng tùy chỉnh giao diện một cách thoải mái để phù hợp với nhu cầu cá nhân. Đơn cử, bạn có thể tùy ý sắp xếp dashboard, thay đổi thứ tự ưu tiên của các mục trên menu hoặc tạo ra các bộ lọc, trường dữ liệu riêng.

Ngay cả trong một doanh nghiệp, mỗi user cũng có thể tùy chỉnh Zoho CRM theo từng mục tiêu, đối tượng nhân viên hoặc khách hàng của mình. Quản trị viên hoàn toàn có thể giới hạn quyền truy cập thông tin cho từng user sao cho phù hợp với vai trò hoặc công việc cụ thể của họ.

Ví dụ, sales team có thể sử dụng Zoho CRM để theo dõi dữ liệu khách hàng, chọn kênh phù hợp nhất để tiếp cận những đối tượng tiềm năng. Trong khi đó, cấp quản lý sẽ có cái nhìn bao quát và đánh giá tổng thể dễ dàng qua những báo cáo, thống kê trong ứng dụng.

Nếu đầu tư cho bản trả phí, Zoho CRM còn “mở khóa” cho bạn sử dụng Canvas Design Studio để “lột xác” giao diện, thiết kế toàn bộ CRM từ đầu đến chân theo mong muốn riêng.

Đó là lý do nền tảng này tạo được thiện cảm với khách hàng từ nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, khách sạn, bảo hiểm, xây dựng, bán lẻ, tài chính…

5 Ly Do Chon Zoho Crm 2

3. Hỗ trợ tối ưu quy trình kinh doanh

Đúng như tên gọi, Zoho CRM được sinh ra là để hỗ trợ quản lý mối quan hệ khách hàng xuyên suốt quá trình kinh doanh.

Một tính năng quan trọng của nền tảng này được nhiều người dùng đánh giá cao chính là việc quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng. Zoho CRM hỗ trợ bạn dễ dàng theo dõi toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng, từ lần đầu tiếp xúc đến tận khi chốt deal.

Bộ công cụ của Zoho CRM cung cấp các biểu đồ real-time, báo cáo và so sánh, giúp bạn đánh giá mức độ hoàn thành các mục tiêu ngắn hạn lẫn dài hạn. Hệ thống còn hỗ trợ phân tích nguồn doanh thu, số lượng chuyển đổi từ từng chiến dịch, xác định các xu hướng và hành vi mua hàng… đưa ra gợi ý cải thiện phù hợp, tối ưu hoạt động kinh doanh.

Chưa kể, Zoho CRM còn giúp bạn tự động hóa các quy trình, giảm thiểu công việc nhàm chán để dành thời gian tập trung vào những tác vụ quan trọng. Ví dụ, bạn có thể cài đặt gửi email thông báo tự động khi có khách hàng chốt deal, hoặc xếp lịch và tạo nhắc nhở cho các sự kiện sắp tới.

5 Ly Do Chon Zoho Crm 3

4. Hỗ trợ đa kênh và tích hợp nhiều ứng dụng

Không chỉ là một phần mềm, Zoho CRM còn là giải pháp giúp doanh nghiệp của bạn kinh doanh hiệu quả và kết nối với khách hàng tốt hơn qua nhiều kênh khác nhau, từ email đến các mạng xã hội như Facebook, Instagram.

Để tiết kiệm thời gian, Zoho CRM cho phép người dùng gửi email đến khách hàng, trả lời thắc mắc trên Fanpage trực tiếp trong nền tảng. Nó cũng hỗ trợ bạn tạo các chiến dịch quảng cáo hoặc xây dựng biểu mẫu để thu thập thông tin khách hàng nhanh chóng hơn.

Người dùng cũng sẽ nhận được thông báo tức thì, theo thời gian thực (real-time). Mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng hơn, thông tin được xử lý kịp thời hạn chế việc khiến khách hàng phật lòng.

Zoho CRM cũng tích hợp mượt mà với các ứng dụng cloud-based hàng đầu như: MailChimp (gửi email hàng loạt), Zendesk (dịch vụ khách hàng), đồng bộ dễ dàng với Microsoft Outlook và Office 365, tích hợp tiện lợi với bộ ứng dụng của Google…

Tính đến hiện tại, Zoho CRM có thể tích hợp hơn 800 ứng dụng lớn nhỏ khác nhau. Đây quả thật là một con số đồ sộ mà nhiều nền tảng CRM mới ra đời phải mơ ước.

5 Ly Do Chon Zoho Crm 4

5. Giá “mềm”, phù hợp mọi loại hình doanh nghiệp

Hiện Zoho CRM đang tung ra 4 gói trả phí khác nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp, gồm:

  • Gói Standard: 20 USD/người dùng/tháng.
  • Gói Professional: 35 USD/người dùng/tháng.
  • Gói Enterprise: 50 USD/người dùng/tháng.
  • Gói Ultimate: 65 USD/người dùng/tháng.

Doanh nghiệp có thể tùy chọn trả theo tháng hoặc trả theo năm. Mức giá cũng linh hoạt tăng giảm dựa trên số lượng người dùng thực tế của doanh nghiệp. So với các đối thủ lớn như Salesforce hay Hubspot, Zoho CRM được đánh giá là có giá mềm hơn nhưng những gì nó mang lại thì không hề kém cạnh.

Chưa kể, doanh nghiệp hoàn toàn có thể trải nghiệm Zoho CRM trước với bản miễn phí. Dù bị hạn chế nhiều tính năng cao cấp, nền tảng vẫn hỗ trợ dùng tối đa đến 3 user, giúp bạn có đánh giá tốt hơn trước hơn quyết định “rút ví”.

5 Ly Do Chon Zoho Crm 5

Chính những điểm cộng nêu trên là lý do giúp Zoho CRM trở thành công cụ “must have” của các doanh nghiệp. Nó sẽ giúp bạn kết nối, phân tích và tối ưu hóa mọi khía cạnh trong kinh doanh, từ đó tiết kiệm thời gian và nâng cao doanh số."

0/5 - (0 bình chọn)
son phuoc
Tác Giả
Bình luận (0)
Hơn 500K+ người dùng đã đăng ký nhận thông báo cập nhật bài viết mỗi ngày.
Để lại email để nhận thông báo về công cụ tiếp thị, xu hướng công nghệ mới nhất!
Khám phá
Bài viết cùng danh mục
so sanh asana va slack cong cu nao vuot troi hon trong nam 2025So sánh Asana và Slack: Công cụ nào vượt trội hơn trong năm 2025

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, nơi mọi người làm việc từ xa, họp trực tuyến và quản lý dự án qua các nền tảng số, việc chọn đúng công cụ làm việc nhóm là yếu tố tiên quyết để đảm bảo hiệu suất. Với hàng loạt phần mềm hỗ trợ công việc trên thị trường, Asana và Slack luôn là hai cái tên “cộm cán” trong lĩnh vực quản lý công việc và giao tiếp nhóm. Câu hỏi đặt ra là: Asana hay Slack, nền tảng nào thực sự vượt trội hơn ở thời điểm hiện tại? Hãy cùng BENOCODE tìm hiểu đâu là lựa chọn tốt hơn cho nhu cầu của bạn trong bài viết này nhé!

trello hay asana se giup day nhanh tien do du anTrello hay Asana sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ dự án?

Kể từ khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ, các tập đoàn công nghệ đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và cho ra đời những sản phẩm thông minh như phần mềm quản lý công việc. Những công cụ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc. Việc điều hành và quản lý cũng trở nên linh hoạt hơn khi bạn có thể giám sát mọi thứ từ xa, mọi lúc, mọi nơi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ so sánh hai phần mềm quản lý công việc phổ biến hiện nay là Trello và Asana.