Landing page

software logo

Ladipage

(10)
Viết đánh giá ✍️

Tổng quan

Quảng cáo Landing Page hiện là một yếu tố quan trọng của chiến lược tiếp thị toàn cầu. Theo khảo sát, trung bình cứ mỗi 5 landing pages được tăng thêm, lượng khách hàng tiềm năng tăng tương ứng đến tận 55%. Vì vậy, bạn cần xem xét lại việc sử dụng Landing Page cho chiến dịch của mình.

Điều mà OMNIS nhận thấy sau nhiều năm kinh nghiệm trong ngành là một trong những thách thức lớn nhất mà các nhà tiếp thị phải đối mặt là tối ưu hóa trang đích. Trung bình, một trang đích thông thường có CR chỉ khoảng 1-3%. Mặt khác, một số ít thương hiệu đang biết cách tối ưu hóa Landing Page với CR lên đến tận hai chữ số.

Để đạt được thành tựu như vậy, OMNIS đã nghiên cứu, tập hợp và đưa ra chín bước đơn giản để giúp bạn tối ưu hóa trang đích của bạn

Ưu điểm
  • Điều làm cho các Landing pages trở nên có giá trị là, khi bạn có email, bạn có thể bắt đầu quá trình “nuôi dưỡng” khách hàng tiềm năng thông qua một chuỗi các thông điệp email được gửi thủ công hoặc thông qua email tự động.

Nhược điểm
  • Với landing page, kênh bán hàng của bạn được đơn giản hóa rất nhiều với 3 bước: Quảng cáo >> Trang đích >> Giỏ hàng. Khách hàng sẽ không có nhiều sự lựa chọn và khi họ nhận ra thì họ đã mua hàng của mình rồi

Công cụ thay thế