CRM

8 ứng dụng “xịn sò” được tích hợp sẵn trong Zoho CRM Plus

Zoho CRM Plus là một giải pháp toàn diện với 8 ứng dụng mạnh mẽ, giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bài viết này sẽ mách bạn tất tần tật về 8 ứng dụng được tích hợp sẵn trong Zoho CRM Plus để hiểu hơn về chúng.

1. Zoho CRM

Zoho CRM gần như là phần mềm “cốt lõi” của Zoho CRM Plus. Đây là ứng dụng CRM (quản lý quan hệ khách hàng) được thiết kế để giúp doanh nghiệp quản lý tất tần tật các thông tin khách hàng, sản phẩm cho đến công ty đối tác, từ đó có phương án tối ưu hóa hiệu quả hoạt động kinh doanh.
 
Bạn có thể hình dung Zoho CRM như các nền tảng Salesforce, Pipedrive, HubSpot CRM... Song, khi được tích hợp trong Zoho CRM Plus thì nó sẽ càng mạnh mẽ hơn gấp bội. Tại đây, bạn sẽ có một hệ sinh thái toàn diện giúp kết nối mọi bộ phận từ bán hàng, marketing cho đến hỗ trợ khách hàng, với tính năng tự động hóa cực kỳ thông minh và tiện lợi.
 
Không chỉ giới hạn ở mảng CRM nữa, nó sẽ trở thành vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp nâng tầm chiến lược và đột phá hiệu quả trong mọi giai đoạn!
 
BENOCODE cũng có khá nhiều bài viết liên quan đến Zoho CRM. Khi nào có thời gian, các bạn có thể tìm đọc thêm nếu muốn đào sâu hơn về nền tảng này nhé!

8 Ung Dung Zoho Crm Plus 1

2. Zoho SalesIQ

Zoho SalesIQ cung cấp các tính năng chat trực tiếp lẫn hỗ trợ khách hàng qua email… Tận dụng trợ lý ảo Zia, nó có thể tự động phân tích hành vi khách hàng và dự đoán các hành động tiếp theo dựa trên dữ liệu lịch sử.
 
Zia còn giúp tự động hóa các phản hồi trong chat, gửi thông điệp cá nhân hóa, và gợi ý các sản phẩm phù hợp cho khách hàng ngay khi họ tương tác với website. Điều này không chỉ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng mà còn tăng khả năng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự một cách nhanh chóng và hiệu quả.

8 Ung Dung Zoho Crm Plus 2

3. Zoho Campaigns

Zoho Campaigns là một nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các hoạt động email marketing hoặc SMS marketing, thiết kế email, quản lý cơ sở dữ liệu email của khách hàng tiềm năng cũng như tạo ra những chiến dịch hiệu quả để giữ chân khách hàng.
 
Bạn có thể hình dung Zoho Campaigns giống các phần mềm như Mailchimp hay ActiveCampaign. Chúng đều nhằm mục đích giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả qua email, tạo các chiến dịch marketing tự động, và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
 
Song, Zoho Campaigns có nhiều lợi thế khi được tích hợp sẵn trong Zoho CRM Plus vì khả năng đồng bộ hóa dữ liệu nhanh chóng và chính xác, từ đó tối ưu chiến dịch, phân khúc và nhắm đến mục tiêu khách hàng một cách chính xác hơn. 

Ví dụ, Zoho Campaigns có thể tận dụng dữ liệu từ Zoho CRM để phân khúc chính xác cho từng đối tượng, như chiến dịch giữ chân khách hàng thân thiết, khuyến mãi riêng cho khách VIP hoặc tái kích hoạt khách hàng không tương tác trong thời gian dài. Điều này đồng nghĩa với việc các chiến dịch marketing của bạn cũng sẽ hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.

Đồng thời, doanh nghiệp cũng tiết kiệm thời gian vì không phải chuyển đổi qua lại giữa nhiều nền tảng, tiết kiệm chi phí so với mua ứng dụng độc lập.

8 Ung Dung Zoho Crm Plus 3

4. Zoho Social

Như tên gọi, Zoho Social hỗ trợ đầy đủ các tính năng liên quan đến các trang mạng xã hội như: Đăng bài, lên lịch quảng cáo, quản lý và trả lời các tin nhắn…  
 
Bạn có thể kết nối Zoho CRM Plus với các tài khoản từ các mạng xã hội khác như: Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter… để theo dõi tất cả các tương tác với khách hàng trên một nền tảng duy nhất. Dữ liệu từ các mạng xã hội sẽ được đồng bộ với Zoho CRM Plus, giúp team bán hàng và chăm sóc khách hàng dễ dàng theo dõi lịch sử tương tác cũng như đưa ra phương án giải quyết vấn đề nhanh chóng.

8 Ung Dung Zoho Crm Plus 4

5. Zoho Projects

Zoho Projects là một công cụ quản lý dự án giúp tối ưu teamwork. Các nhóm sẽ làm việc hiệu quả hơn thông qua việc tạo và quản lý nhiệm vụ, quản lý thời gian, phân công công việc, lập kế hoạch, theo dõi tiến độ và báo cáo chi tiết… đối với từng nhiệm vụ, từng thành viên trong nhóm.
 
Zoho Projects có trong Zoho CRM Plus để hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các dự án liên quan đến khách hàng và cải thiện quy trình làm việc tốt hơn. Sự tích hợp này giúp đồng bộ hóa dữ liệu từ Zoho CRM (như thông tin khách hàng, cơ hội kinh doanh) với các hoạt động dự án trong Zoho Projects.
 
Điều này không chỉ giúp team bán hàng hợp tác chặt chẽ hơn mà còn giúp theo dõi hiệu quả và tiến độ dự án dễ dàng, từ đó tăng cường dịch vụ khách hàng và cải thiện trải nghiệm người dùng.

8 Ung Dung Zoho Crm Plus 5

6. Zoho Analytics

Có Zoho Analytics, Zoho CRM Plus sẽ như “hổ mọc thêm cánh”. Đây là ứng dụng phân tích dữ liệu mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp chuyển hóa dữ liệu thành những báo cáo chi tiết và trực quan.
 
Zoho Analytics cho phép người dùng dễ dàng tạo ra các bảng điều khiển (dashboards), báo cáo động và phân tích sâu sắc các xu hướng, hành vi khách hàng. Điều này giúp các doanh nghiệp không chỉ quản lý khách hàng hiệu quả mà còn ra quyết định chiến lược chính xác hơn dựa trên dữ liệu thực tế, tối ưu hóa quy trình bán hàng, marketing lẫn chăm sóc khách hàng.

8 Ung Dung Zoho Crm Plus 6

7. Zoho Desk

Zoho Desk là một công cụ quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng, tối ưu hóa quy trình hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp. Nó giúp tổ chức và xử lý các ticket (yêu cầu hỗ trợ) của khách hàng hiệu quả hơn.

Mọi vấn đề hay thắc mắc từ khách hàng sẽ được tự động phân loại, phân luồng (ai xử lý, xử lý ra sao) dựa trên những thiết lập mà doanh nghiệp cài đặt sẵn.

Khi tích hợp với Zoho CRM, Zoho Desk có thể truy cập thông tin khách hàng (như lịch sử mua hàng, giao dịch, và mối quan hệ với khách hàng), giúp đội ngũ chăm sóc khách hàng dễ dàng cung cấp giải pháp cá nhân hóa và xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng và chính xác hơn,  từ đó nâng cao thiện cảm đối với khách hàng.

Doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng dõi thời gian phản hồi và xử lý, từ đó có thể đưa ra những chiến lược phù hợp để tối ưu việc hỗ trợ khách hàng trong tương lai.

8 Ung Dung Zoho Crm Plus 7

8. Zoho Survey

Zoho Survey là một công cụ khảo sát trực tuyến được tích hợp trong Zoho CRM Plus. Nó giúp doanh nghiệp thu thập các phản hồi từ khách hàng, nhân viên hoặc bất kỳ đối tác nào một cách nhanh chóng.
 
Với Zoho Survey, người dùng có thể dễ dàng tạo và gửi các cuộc khảo sát, thu thập dữ liệu, phân tích kết quả và tạo báo cáo để cải thiện dịch vụ hoặc sản phẩm của mình.
 
Lý do Zoho Survey có mặt trong Zoho CRM Plus là để giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nhanh chóng thu thập dữ liệu từ khách hàng để tích hợp vào các ứng dụng khác trong hệ sinh thái Zoho, từ đó tối ưu hóa dịch vụ khách hàng và nâng cao chất lượng sản phẩm tốt hơn.

8 Ung Dung Zoho Crm Plus 8

Dung Thu Ngay

0/5 - (0 bình chọn)
son phuoc
Tác Giả
Bình luận (0)
Hơn 500K+ người dùng đã đăng ký nhận thông báo cập nhật bài viết mỗi ngày.
Để lại email để nhận thông báo về công cụ tiếp thị, xu hướng công nghệ mới nhất!
Khám phá
Bài viết cùng danh mục
so sanh asana va slack cong cu nao vuot troi hon trong nam 2025So sánh Asana và Slack: Công cụ nào vượt trội hơn trong năm 2025

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, nơi mọi người làm việc từ xa, họp trực tuyến và quản lý dự án qua các nền tảng số, việc chọn đúng công cụ làm việc nhóm là yếu tố tiên quyết để đảm bảo hiệu suất. Với hàng loạt phần mềm hỗ trợ công việc trên thị trường, Asana và Slack luôn là hai cái tên “cộm cán” trong lĩnh vực quản lý công việc và giao tiếp nhóm. Câu hỏi đặt ra là: Asana hay Slack, nền tảng nào thực sự vượt trội hơn ở thời điểm hiện tại? Hãy cùng BENOCODE tìm hiểu đâu là lựa chọn tốt hơn cho nhu cầu của bạn trong bài viết này nhé!

trello hay asana se giup day nhanh tien do du anTrello hay Asana sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ dự án?

Kể từ khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ, các tập đoàn công nghệ đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và cho ra đời những sản phẩm thông minh như phần mềm quản lý công việc. Những công cụ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc. Việc điều hành và quản lý cũng trở nên linh hoạt hơn khi bạn có thể giám sát mọi thứ từ xa, mọi lúc, mọi nơi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ so sánh hai phần mềm quản lý công việc phổ biến hiện nay là Trello và Asana.