CRM

4 cách tuyệt hảo để tăng traffic cho website với Zoho CRM Plus

Zoho CRM Plus mang đến giải pháp toàn diện để doanh nghiệp tăng lượng truy cập website thông qua việc tối ưu mạng xã hội cũng như chiến dịch email marketing. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tích hợp với Google AdWords để lôi kéo thêm người đọc cho website.

1. Tối ưu hóa mạng xã hội với Zoho Social

Mạng xã hội luôn được xem là một trong những cách tốt nhất để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Điều này hoàn toàn đúng trong bối cảnh hiện tại khi mà các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Threads… ngày càng phát triển mạnh mẽ và thu hút hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

Một tin vui là Zoho CRM Plus có tích hợp sẵn Zoho Social để giúp bạn tận dụng tối đa sức mạnh của các mạng xã hội này.

Đầu tiên, bạn có thể tận dụng Zoho Social để tự động lên lịch và quản lý bài đăng trên các nền tảng như Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter... một cách dễ dàng. Trong mỗi nội dung, bạn cũng có thể “nhúng” thêm URL để dẫn về website của mình nhằm thu hút nhiều người xem hơn.

Tang Traffic Voi Zoho Crm Plus 1Một mẹo nữa là bạn nên kết hợp hashtag và từ khóa để theo dõi những xu hướng thịnh hành, cũng như độ phổ biếncủa bài đăng. Zoho Social có thể giúp bạn dễ dàng đăng bài đồng loạt trên các nền tảng, đồng thời theo dõi mức độ tương tác của từng bài đăng để biết được nội dung nào đang được chú ý, chủ đề nào đang là “hot trend”…

Từ đó, ta có thể nắm bắt cơ hội để xây dựng chiến lược nội dung hiệu quả, tăng nhận diện thương hiệu và tăng page view.

Cuối cùng, để đảm bảo sự nhất quán thì bạn nên duy trì việc đăng tải nội dung chất lượng phù hợp với đối tượng mục tiêu. Sau vài tháng kiên trì, bạn chắc chắn sẽ nhận ra lưu lượng truy cập vào website của mình tăng đáng kể so với trước đây đấy nhé!

2. Đầu tư vào chiến dịch Google AdWords

Ít ai biết rằng cứ mỗi 1 USD dùng trên Google AdWords có thể giúp doanh nghiệp thu về đến 2 USD, tức gấp đôi số vốn bỏ ra. Tuy nhiên, quảng cáo trên Google AdWords không phải lúc nào cũng hiệu quả, thậm chí có lúc sẽ ngốn tới 50 USD mà chẳng mang lại bất cứ lợi lộc gì cho doanh nghiệp của bạn.

Giải pháp đơn giản là bạn có thể tích hợp Zoho CRM với Google AdWords, từ đó tối ưu hóa chiến dịch, đồng thời theo dõi và cải thiện các chiến lược quảng cáo.

Khi chiến dịch Google AdWords đã chạy, Zoho CRM Plus sẽ giúp bạn theo dõi kết quả và phân tích hiệu quả từ các từ khóa. Bạn có thể xem từ khóa nào mang lại nhiều chuyển đổi nhất và tối ưu hóa chiến dịch dựa trên dữ liệu này. Ví dụ, bạn có thể thay đổi ngân sách, điều chỉnh từ khóa, hoặc tối ưu hóa nội dung quảng cáo để đạt được kết quả tốt hơn. 

Tang Traffic Voi Zoho Crm Plus 2

Sau khi chiến dịch đã chạy được một thời gian, bạn có thể sử dụng Zoho CRM Plus để phân tích tỷ lệ nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi, hành vi và sở thích của người xem… Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về các đối tượng mục tiêu, từ đó tối ưu hóa nội dung, chiến lược quảng cáo tốt hơn.

Về cơ bản, cú bắt tay giữa Zoho CRM Plus và Google AdWords không chỉ có thể tăng traffic cho website mà còn tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, nâng cao chất lượng và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng một cách chính xác hơn nữa đấy.

3. Sử dụng Email Marketing qua Zoho Campaigns

Bên cạnh các trang social, email marketing cũng là một kênh hiệu quả để tăng traffic cho website. Bạn nên đồng bộ hóa Zoho Campaigns với Zoho CRM để lấy danh sách email của các khách hàng mới, đồng thời phân loại theo ngành nghề hoặc tiêu chí cụ thể (ví dụ như khách hàng ở quận Thủ Đức, khách hàng ở Q.1, Q.3…) để có thể tạo ra các chiến dịch email marketing chính xác cho từng nhóm khách hàng.

Một lưu ý quan trọng là bạn đừng quên thêm CTA (Call-to-Action, tức “Lời kêu gọi hành động") vào các email. Đó có thể là các liên kết đến bài viết blog, thông tin hấp dẫn về sản phẩm hay sự kiện đặc biệt nào đó trên website. Cách này đơn giản nhưng hiệu quả, chắc chắn sẽ khuyến khích người đọc click vào để khám phá thêm, từ đó tăng lượt view tốt hơn.

Tang Traffic Voi Zoho Crm Plus 3

Với mỗi email, Zoho CRM Plus cũng sẽ giúp bạn dễ dàng cá nhân hóa bằng cách tạo từng nội dung và tiêu đề riêng biệt, có nhắc đến chức danh/tên khách hàng. Điều này làm email trở nên gần gũi, khách hàng cũng cảm thấy được tôn trọng hơn rất nhiều.

Cuối cùng, Zoho CRM Plus còn giúp bạn theo dõi hiệu quả của chiến dịch email marketing qua tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp chuột. Dựa vào kết quả này, bạn có thể thay đổi nội dung lẫn hình thức của email sao cho các chiến dịch sau hiệu quả hơn, thu hút được nhiều lượt click hơn nữa.

4. Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website

Nếu bạn đã làm tốt việc thu hút khách hàng truy cập vào website nhưng lại không thể giữ chân họ dài lâu thì thật là đáng tiếc. Điều này đồng nghĩa với việc bạn đã mất đi cơ hội xây dựng mối quan hệ lâu dài với các khách hàng tiềm năng.

Giải pháp bạn cần thực hiện là phải cải thiện nội dung website của mình. Bạn có thể nghiên cứu kết hợp nhiều nội dung sáng tạo như bài blog dài theo kiểu long form, video ngắn, podcast hay infographics… Điều này không chỉ giúp tăng lượng truy cập mà còn giúp website của bạn trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn nữa.

Tang Traffic Voi Zoho Crm Plus 4

Bạn có thể tích hợp Zoho SalesIQ trên website để chat trực tiếp với khách hàng mỗi khi họ truy cập. Điều này sẽ giúp bạn có thể trả lời nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng, giữ chân họ và tăng cơ hội họ quay trở lại.

Cuối cùng, để tối ưu hóa hơn nữa, bạn có thể sử dụng Zoho PageSense để theo dõi hành vi của người dùng. Bạn có thể phân tích cách họ tương tác với website, hay bấm vào mục nào, đường link nào,… từ đó tinh chỉnh giao diện lẫn nội dung sao cho hợp lý, mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn. Điều này sẽ giúp khách hàng truy cập lâu hơn cũng như tò mò để khám phá thêm về những gì bạn đang cung cấp.

Dung Thu Ngay

0/5 - (0 bình chọn)
son phuoc
Tác Giả
Bình luận (0)
Hơn 500K+ người dùng đã đăng ký nhận thông báo cập nhật bài viết mỗi ngày.
Để lại email để nhận thông báo về công cụ tiếp thị, xu hướng công nghệ mới nhất!
Khám phá
Bài viết cùng danh mục
so sanh asana va slack cong cu nao vuot troi hon trong nam 2025So sánh Asana và Slack: Công cụ nào vượt trội hơn trong năm 2025

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, nơi mọi người làm việc từ xa, họp trực tuyến và quản lý dự án qua các nền tảng số, việc chọn đúng công cụ làm việc nhóm là yếu tố tiên quyết để đảm bảo hiệu suất. Với hàng loạt phần mềm hỗ trợ công việc trên thị trường, Asana và Slack luôn là hai cái tên “cộm cán” trong lĩnh vực quản lý công việc và giao tiếp nhóm. Câu hỏi đặt ra là: Asana hay Slack, nền tảng nào thực sự vượt trội hơn ở thời điểm hiện tại? Hãy cùng BENOCODE tìm hiểu đâu là lựa chọn tốt hơn cho nhu cầu của bạn trong bài viết này nhé!

trello hay asana se giup day nhanh tien do du anTrello hay Asana sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ dự án?

Kể từ khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ, các tập đoàn công nghệ đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và cho ra đời những sản phẩm thông minh như phần mềm quản lý công việc. Những công cụ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc. Việc điều hành và quản lý cũng trở nên linh hoạt hơn khi bạn có thể giám sát mọi thứ từ xa, mọi lúc, mọi nơi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ so sánh hai phần mềm quản lý công việc phổ biến hiện nay là Trello và Asana.