Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, nơi mọi người làm việc từ xa, họp trực tuyến và quản lý dự án qua các nền tảng số, việc chọn đúng công cụ làm việc nhóm là yếu tố tiên quyết để đảm bảo hiệu suất. Với hàng loạt phần mềm hỗ trợ công việc trên thị trường, Asana và Slack luôn là hai cái tên “cộm cán” trong lĩnh vực quản lý công việc và giao tiếp nhóm. Câu hỏi đặt ra là: Asana hay Slack, nền tảng nào thực sự vượt trội hơn ở thời điểm hiện tại? Hãy cùng BENOCODE tìm hiểu đâu là lựa chọn tốt hơn cho nhu cầu của bạn trong bài viết này nhé!
Bạn muốn tăng tốc quy trình vận làm việc với Slack, bài viết này BENOCODE sẽ giới thiệu đến bạn 15+ câu lệnh thần thánh có thể biến Slack từ một công cụ chat đơn thuần thành một trợ thủ đắc lực trong quản lý công việc.
Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, nơi mọi người làm việc từ xa, họp trực tuyến và quản lý dự án qua các nền tảng số, việc chọn đúng công cụ làm việc nhóm là yếu tố tiên quyết để đảm bảo hiệu suất. Với hàng loạt phần mềm hỗ trợ công việc trên thị trường, Asana và Slack luôn là hai cái tên “cộm cán” trong lĩnh vực quản lý công việc và giao tiếp nhóm. Câu hỏi đặt ra là: Asana hay Slack, nền tảng nào thực sự vượt trội hơn ở thời điểm hiện tại? Hãy cùng BENOCODE tìm hiểu đâu là lựa chọn tốt hơn cho nhu cầu của bạn trong bài viết này nhé!
Bạn muốn tăng tốc quy trình vận làm việc với Slack, bài viết này BENOCODE sẽ giới thiệu đến bạn 15+ câu lệnh thần thánh có thể biến Slack từ một công cụ chat đơn thuần thành một trợ thủ đắc lực trong quản lý công việc.
Kể từ khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ, các tập đoàn công nghệ đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và cho ra đời những sản phẩm thông minh như phần mềm quản lý công việc. Những công cụ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc. Việc điều hành và quản lý cũng trở nên linh hoạt hơn khi bạn có thể giám sát mọi thứ từ xa, mọi lúc, mọi nơi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ so sánh hai phần mềm quản lý công việc phổ biến hiện nay là Trello và Asana.
Mở rộng cửa hàng ra toàn cầu nghe thì hoành tráng, nhưng cũng dễ đau đầu với đủ thứ phải lo, từ tính toán hợp lý đến chạy deadline như chạy show. Nhưng đừng lo, biểu mẫu trực tuyến sẽ giúp bạn gỡ rối! Công cụ này vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh, vừa giúp bạn tinh chỉnh chiến lược bán hàng – đúng chuẩn trợ thủ đắc lực.
Bạn mơ về một trợ lý ảo có khả năng tự động hóa quy trình thu thập dữ liệu cho đến quản lý thông tin khách hàng? Zoho Forms và Zoho CRM chính là bộ đôi tích hợp hai chiều hoàn hảo giúp bạn biến giấc mơ ấy thành hiện thực. Khi hai công cụ này “bắt tay” với nhau thì việc nhập liệu và xử lý công việc sẽ dễ như trở bàn tay.
Zoho Forms và Google Forms là hai công cụ hàng đầu trong việc thu thập dữ liệu, nhưng đâu là lựa chọn phù hợp cho bạn? Bài viết này sẽ so sánh chi tiết, từ tính năng đến chi phí, giúp bạn dễ dàng quyết định dù bạn là cá nhân, đội nhóm hay doanh nghiệp.
Trong kỷ nguyên 4.0, khi công việc ngày càng đòi hỏi sự nhanh chóng và linh hoạt, Zoho Forms trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của hầu hết các doanh nghiệp lớn, nhỏ. Công cụ này giúp người dùng dễ dàng tạo biểu mẫu, tải tệp tin, thậm chí là thu thập chữ ký ngay tại công trường ngoài trời chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.
Zoho CRM Plus là một giải pháp toàn diện với 8 ứng dụng mạnh mẽ, giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bài viết này sẽ mách bạn tất tần tật về 8 ứng dụng được tích hợp sẵn trong Zoho CRM Plus để hiểu hơn về chúng.
Zoho CRM Plus có đắt không? Nó có gì khác với Zoho One và Zoho CRM không nhỉ? Bài viết này sẽ giúp bạn gỡ rối 5 thắc mắc phổ biến liên quan đến Zoho CRM Plus để hiểu rõ hơn về nền tảng nổi tiếng này.
Zoho CRM Plus mang đến giải pháp toàn diện để doanh nghiệp tăng lượng truy cập website thông qua việc tối ưu mạng xã hội cũng như chiến dịch email marketing. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tích hợp với Google AdWords để lôi kéo thêm người đọc cho website.
Zoho CRM Plus ghi điểm với khả năng tự động hóa vượt trội, phân tích mạnh mẽ và chi phí hợp lý. Bài viết này sẽ mách bạn 4 lý do khiến doanh nghiệp nên cân nhắc sử dụng Zoho CRM Plus trong tương lai.
Accounts là một module quan trọng trong Zoho CRM và cũng khá phổ biến trong nhiều nền tảng CRM khác. Bài viết này sẽ giải thích cho bạn hiểu rõ hơn về account, cũng như mách bạn 2 cách tạo account đơn giản, nhanh chóng trong Zoho CRM.
Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, nơi mọi người làm việc từ xa, họp trực tuyến và quản lý dự án qua các nền tảng số, việc chọn đúng công cụ làm việc nhóm là yếu tố tiên quyết để đảm bảo hiệu suất. Với hàng loạt phần mềm hỗ trợ công việc trên thị trường, Asana và Slack luôn là hai cái tên “cộm cán” trong lĩnh vực quản lý công việc và giao tiếp nhóm. Câu hỏi đặt ra là: Asana hay Slack, nền tảng nào thực sự vượt trội hơn ở thời điểm hiện tại? Hãy cùng BENOCODE tìm hiểu đâu là lựa chọn tốt hơn cho nhu cầu của bạn trong bài viết này nhé!
Bạn muốn tăng tốc quy trình vận làm việc với Slack, bài viết này BENOCODE sẽ giới thiệu đến bạn 15+ câu lệnh thần thánh có thể biến Slack từ một công cụ chat đơn thuần thành một trợ thủ đắc lực trong quản lý công việc.
Kể từ khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ, các tập đoàn công nghệ đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và cho ra đời những sản phẩm thông minh như phần mềm quản lý công việc. Những công cụ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc. Việc điều hành và quản lý cũng trở nên linh hoạt hơn khi bạn có thể giám sát mọi thứ từ xa, mọi lúc, mọi nơi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ so sánh hai phần mềm quản lý công việc phổ biến hiện nay là Trello và Asana.
Mở rộng cửa hàng ra toàn cầu nghe thì hoành tráng, nhưng cũng dễ đau đầu với đủ thứ phải lo, từ tính toán hợp lý đến chạy deadline như chạy show. Nhưng đừng lo, biểu mẫu trực tuyến sẽ giúp bạn gỡ rối! Công cụ này vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh, vừa giúp bạn tinh chỉnh chiến lược bán hàng – đúng chuẩn trợ thủ đắc lực.
Bạn mơ về một trợ lý ảo có khả năng tự động hóa quy trình thu thập dữ liệu cho đến quản lý thông tin khách hàng? Zoho Forms và Zoho CRM chính là bộ đôi tích hợp hai chiều hoàn hảo giúp bạn biến giấc mơ ấy thành hiện thực. Khi hai công cụ này “bắt tay” với nhau thì việc nhập liệu và xử lý công việc sẽ dễ như trở bàn tay.
Zoho Forms và Google Forms là hai công cụ hàng đầu trong việc thu thập dữ liệu, nhưng đâu là lựa chọn phù hợp cho bạn? Bài viết này sẽ so sánh chi tiết, từ tính năng đến chi phí, giúp bạn dễ dàng quyết định dù bạn là cá nhân, đội nhóm hay doanh nghiệp.
Trong kỷ nguyên 4.0, khi công việc ngày càng đòi hỏi sự nhanh chóng và linh hoạt, Zoho Forms trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của hầu hết các doanh nghiệp lớn, nhỏ. Công cụ này giúp người dùng dễ dàng tạo biểu mẫu, tải tệp tin, thậm chí là thu thập chữ ký ngay tại công trường ngoài trời chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.
Zoho CRM Plus là một giải pháp toàn diện với 8 ứng dụng mạnh mẽ, giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bài viết này sẽ mách bạn tất tần tật về 8 ứng dụng được tích hợp sẵn trong Zoho CRM Plus để hiểu hơn về chúng.
Zoho CRM Plus có đắt không? Nó có gì khác với Zoho One và Zoho CRM không nhỉ? Bài viết này sẽ giúp bạn gỡ rối 5 thắc mắc phổ biến liên quan đến Zoho CRM Plus để hiểu rõ hơn về nền tảng nổi tiếng này.
Zoho CRM Plus mang đến giải pháp toàn diện để doanh nghiệp tăng lượng truy cập website thông qua việc tối ưu mạng xã hội cũng như chiến dịch email marketing. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tích hợp với Google AdWords để lôi kéo thêm người đọc cho website.
Zoho CRM Plus ghi điểm với khả năng tự động hóa vượt trội, phân tích mạnh mẽ và chi phí hợp lý. Bài viết này sẽ mách bạn 4 lý do khiến doanh nghiệp nên cân nhắc sử dụng Zoho CRM Plus trong tương lai.
Accounts là một module quan trọng trong Zoho CRM và cũng khá phổ biến trong nhiều nền tảng CRM khác. Bài viết này sẽ giải thích cho bạn hiểu rõ hơn về account, cũng như mách bạn 2 cách tạo account đơn giản, nhanh chóng trong Zoho CRM.