Công cụ

Hướng dẫn sử dụng Ladipage từ cơ bản đến nâng cao (Phần 2) - Bí quyết thổi hồn vào từng Section tạo nên Landing Page độc đáo (6 Section còn lại)

Trong phần này, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình chinh phục LadiPage bằng cách đi sâu vào 6 section còn lại, những mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện một Landing Page hoàn hảo. Mỗi section sẽ mang đến những chức năng đặc biệt, giúp bạn tạo ra những trải nghiệm độc đáo và thu hút khách hàng hiệu quả hơn.

7.1. Vai trò:

Tăng cường độ tin cậy cho sản phẩm/dịch vụ bằng cách hiển thị những đánh giá tích cực từ khách hàng đã sử dụng.

7.2. Lưu ý:

  • Chọn lọc đánh giá: Lựa chọn những đánh giá chân thực, đa dạng về nội dung và hình thức (văn bản, video, hình ảnh).

  • Hiển thị rõ ràng: Sắp xếp đánh giá theo một cách logic, dễ nhìn.

  • Thêm hình ảnh đại diện: Giúp khách hàng hình dung rõ hơn về người đã đưa ra đánh giá.

7.3. Mẹo nhỏ dành cho bạn:

  • Khuyến khích khách hàng đánh giá: Sau khi mua hàng, hãy gửi email mời khách hàng đánh giá sản phẩm/dịch vụ.

  • Sử dụng các plugin: Có thể sử dụng các plugin để tích hợp đánh giá từ các nền tảng như Facebook, Google.

Hinh 12 Section Danh Gia Khach Hang Tren Ladingpage

 Section Đánh giá khách hàng trên Ladipage

8.1. Vai trò: 

Khẳng định chất lượng, uy tín của sản phẩm/dịch vụ thông qua các chứng nhận, giấy phép.

8.2. Lưu ý:

  • Hiển thị rõ ràng: Đặt các chứng nhận ở vị trí dễ thấy.

  • Chọn lọc chứng nhận: Chỉ hiển thị những chứng nhận liên quan trực tiếp đến sản phẩm/dịch vụ.

8.3. Mẹo nhỏ dành cho bạn:

  • Kết hợp với bảo hành: Đưa ra các chính sách bảo hành, đổi trả để tăng sự an tâm cho khách hàng.

Đối với một số sản phẩm liên quan đến sức khỏe, có thể thấy khách hàng khá quan tâm đến chứng nhận về chất lượng sản phẩm. Vì thế, việc “khoe” chứng nhận trên page là không thể thiếu được nhé!

Hinh 13 Section Chung Nhan Va Cam Ket Tren Ladingpage

Section Chứng nhận và cam kết trên Ladipage

9.1. Vai trò: 

Cung cấp thông tin rõ ràng về giá cả của sản phẩm/dịch vụ.

9.2. Lưu ý:

  • Sắp xếp hợp lý: Sắp xếp các gói dịch vụ theo mức giá tăng dần hoặc giảm dần.

  • So sánh: Nếu có nhiều gói dịch vụ, hãy tạo bảng so sánh để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

9.3. Mẹo nhỏ dành cho bạn:

  • Làm nổi bật gói dịch vụ ưu đãi: Nếu có, hãy làm nổi bật gói dịch vụ này để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Bạn có thể tham khảo cách một thương hiệu trà giải nhiệt đang chạy chương trình khuyến mãi trong hình dưới đây. Rõ ràng các ưu đãi từ nhãn hàng được thiết kế rất nổi bật, thu hút tối đa sự chú ý khi lướt qua page. Điều này giống như việc bạn mặc một chiếc váy đỏ khi đứng trong nhóm mặc toàn đồ trắng vậy.

Hinh 14 Section Bang Gia Tren Ladingpage

Section Bảng giá trên Ladipage

10.1. Vai trò: 

Thu thập thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng.

10.2. Lưu ý:

  • Thiết kế đơn giản: Form đăng ký nên ngắn gọn, chỉ yêu cầu những thông tin cần thiết.

  • Khuyến khích đăng ký: Sử dụng những lời kêu gọi hành động hấp dẫn.

10.3. Mẹo nhỏ dành cho bạn:

  • Tích hợp với hệ thống email marketing: Để gửi các email tiếp thị sau khi khách hàng đăng ký.

Chắc hẳn nhiều bạn cũng đã trải nghiệm nhập form đăng ký rồi đúng không? Việc thu thập thông tin khách hàng qua form đăng ký trên landing page là một bước đi thông minh. Chỉ cần một vài thông tin cơ bản như email hoặc số điện thoại, doanh nghiệp đã có thể xây dựng một danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng. Từ đó, bạn có thể gửi những thông tin cập nhật về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn một cách thường xuyên, giúp duy trì mối quan hệ với khách hàng và tăng khả năng chuyển đổi. Tuy nhiên để lấy được thông tin khách hàng thì chắc chắn bạn sẽ cần phải có những phần giới thiệu thật ấn tượng để khách “không thể không” cho số phone nhé!

Hinh 15 Section Form Dang Ky Tren Ladingpage

Section Form Đăng ký trên Ladipage

11.1. Vai trò: 

Khuyến khích khách hàng thực hiện hành động mong muốn (mua hàng, đăng ký, liên hệ...).

11.2. Lưu ý:

  • Nút CTA nổi bật: Sử dụng màu sắc, kích thước và vị trí phù hợp để thu hút sự chú ý.

  • Lời kêu gọi rõ ràng: Sử dụng những từ ngữ mạnh mẽ, khẩn cấp.

11.3. Mẹo nhỏ dành cho bạn:

  • Tạo nhiều nút CTA: Đặt các nút CTA ở nhiều vị trí khác nhau trên trang.

  • Thử nghiệm A/B: Thử nghiệm các phiên bản khác nhau của nút CTA để tìm ra phiên bản hiệu quả nhất.

Những “em” CTA thông thường khá nổi bật và sẽ được cài đặt thêm hiệu ứng nhấp nháy để “mời gọi” khách hàng click chuột vào. Còn vị trí của các CTA thì không có một quy định cụ thể, nó sẽ phụ thuộc vào nội dung được mô tả để “có chỗ đứng” phù hợp.

Hinh 16 Section CTA Tren Landingpage

Section CTA trên Ladipage

12.1. Vai trò:

Giải đáp những thắc mắc phổ biến của khách hàng.

12.2. Lưu ý:

  • Sắp xếp theo chủ đề: Chia câu hỏi thành các nhóm theo chủ đề để dễ tìm kiếm.

  • Ngắn gọn, súc tích: Trả lời ngắn gọn, đi thẳng vào vấn đề.

12.3. Mẹo nhỏ dành cho bạn:

  • Cập nhật thường xuyên: Thêm các câu hỏi mới khi cần thiết.

Dựa trên các nghiên cứu và thực tế các câu hỏi nhận được từ khách hàng, bạn sẽ cần phải thống kê lại những câu hỏi có “tần suất điểm mặt” thường xuyên để cập nhật lên page. Ngoài ra, các câu hỏi này cũng cần được thêm mới cũng như điều chỉnh phù hợp với từng thời điểm nhé!

Hinh 17 Section Cau Hoi Thuong Gap Tren Landingpage

Section Câu hỏi thường gặp trên Ladipage

Vậy là chúng ta đã cùng nhau khám phá và hoàn thiện một Landing Page chuyên nghiệp với 12 section quan trọng. Với những kiến thức này, bạn hoàn toàn có thể tự tin tạo ra những trang đích ấn tượng và hiệu quả nhưng hành trình của chúng ta chưa dừng lại ở đây đâu nhé! Ở phần 4, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu Landing Page được xuất bản trên nhiều nền tảng khác nhau như thế nào!

Trải nghiệm thiết lập 6 section trong bài viết tại đây: 

Btn 4

0/5 - (0 bình chọn)
bui thao
Tác Giả
Bình luận (0)
Hơn 500K+ người dùng đã đăng ký nhận thông báo cập nhật bài viết mỗi ngày.
Để lại email để nhận thông báo về công cụ tiếp thị, xu hướng công nghệ mới nhất!
Khám phá
Bài viết cùng danh mục
so sanh asana va slack cong cu nao vuot troi hon trong nam 2025So sánh Asana và Slack: Công cụ nào vượt trội hơn trong năm 2025

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, nơi mọi người làm việc từ xa, họp trực tuyến và quản lý dự án qua các nền tảng số, việc chọn đúng công cụ làm việc nhóm là yếu tố tiên quyết để đảm bảo hiệu suất. Với hàng loạt phần mềm hỗ trợ công việc trên thị trường, Asana và Slack luôn là hai cái tên “cộm cán” trong lĩnh vực quản lý công việc và giao tiếp nhóm. Câu hỏi đặt ra là: Asana hay Slack, nền tảng nào thực sự vượt trội hơn ở thời điểm hiện tại? Hãy cùng BENOCODE tìm hiểu đâu là lựa chọn tốt hơn cho nhu cầu của bạn trong bài viết này nhé!

trello hay asana se giup day nhanh tien do du anTrello hay Asana sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ dự án?

Kể từ khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ, các tập đoàn công nghệ đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và cho ra đời những sản phẩm thông minh như phần mềm quản lý công việc. Những công cụ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc. Việc điều hành và quản lý cũng trở nên linh hoạt hơn khi bạn có thể giám sát mọi thứ từ xa, mọi lúc, mọi nơi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ so sánh hai phần mềm quản lý công việc phổ biến hiện nay là Trello và Asana.