Công cụ

Base Square - giải pháp quản lý tri thức nội bộ hiệu quả giúp xây dựng văn hóa học tập trong công ty

Base Square giúp doanh nghiệp xây dựng kho tri thức số nội bộ, thúc đẩy việc chia sẻ và trao đổi kiến thức dễ dàng giữa các thành viên. Với nhiều ưu điểm nổi trội, nền tảng này cũng tăng cường hiệu quả làm việc nhóm và văn hóa học tập trong công ty.

1. Tổng quan

Nói đến việc chia sẻ tài liệu và kiến thức, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến những cái tên nổi tiếng như Confluence, Notion hay SharePoint trong bộ Microsoft 365. Nhưng các nền tảng này thường có giá khá đắt hoặc khó sử dụng. Trong khi đó, có một phần mềm hoàn toàn thuần Việt đang được các công ty/doanh nghiệp trong nước tin dùng, đó chính là Base Square.
 
Nền tảng này rất đơn giản, giúp tổ chức dễ dàng xây dựng và quản lý kho tri thức nội bộ. Nhân viên khi biết một thông tin hay hoặc kiến thức gì đó có thể nhanh chóng chia sẻ và phổ cập cho những người khác biết.
 
Để dễ hình dung, ta có thể xem Base Square như một thư viện tổng hợp nội bộ của công ty/doanh nghiệp. Đó là nơi mà thành viên nào cũng có thể ra vào để tra cứu và trao đổi tri thức bất cứ lúc nào.  

Base Square 1

2. Tính năng chính

Chia sẻ tri thức và tài liệu

Base Square được sinh ra để giúp nhân viên trong công ty/doanh nghiệp có thể dễ dàng chia sẻ những kiến thức và hiểu biết của mình, từ đó cùng nhau tạo nên kho tri thức chung. Ngay khi đăng nhập, người dùng có thể trực tiếp tạo ra các bài viết và tài liệu để chia sẻ kiến thức chuyên môn, phân tích những thông tin mà họ thấy hay và hấp dẫn.

Lưu trữ, quản lý tri thức

Với tư cách là một thư viện số nội bộ, Base Square hỗ trợ người dùng đăng tải tài liệu lên nền tảng một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản. Sau khi tạo tri thức trong Base Square, người dùng có thể sắp xếp khoa học theo tên chủ đề, danh mục, câu hỏi. Bạn cũng có thể dàng cài đặt phần mềm chỉ hiển thị các danh mục, câu hỏi mà bạn đang quan tâm và theo dõi để tiết kiệm thời gian tra cứu, tìm kiếm sau này.

Base Square 2

Tăng cường việc bình luận, trao đổi

Là một phần của hệ sinh thái Base.vn, Base Square được phát triển để tối ưu teamwork trong công ty, doanh nghiệp. Phần mềm này có nhiều tính năng khá hữu ích để giúp kích thích việc hỏi đáp và tương tác giữa các thành viên trong tổ chức.
 
Bạn cũng có thể vào Base Square để đặt các câu hỏi cho các chủ đề quan tâm, trả lời thắc mắc của người dùng khác hoặc bình chọn cho những phản hồi mình thích. Lúc này, ứng dụng sẽ trở thành một “Reddit nội bộ” giúp kết nối các thành viên trong tổ chức chặt chẽ hơn.

Base Square 3

Xây dựng văn hóa học tập

Một tính năng khá thú vị của phần mềm này là cho phép tạo bảng xếp hạng các thành viên. Nhờ đó, tổ chức có thể đánh giá những ai có đóng góp tích cực trong việc xây dựng kho tàng tri thức cho công ty, doanh nghiệp.
 
Tất cả các câu hỏi và câu trả lời của thành viên đều được tính và quy đổi ra điểm để đưa vào bảng xếp hạng ngay lập tức (real-time). Điều này giúp họ có động lực hơn và có cảm hứng hơn trong việc xây dựng văn hóa học tập trong công việc.

Base Square 4

3. Mức giá

Base Square hiện có 4 gói trả phí phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng, cụ thể:

  • Gói Starter: 450,000 VND/Tháng. Cho phép người dùng sử dụng toàn bộ tính năng sản phẩm, nhưng hỗ trợ tối đa 30 tài khoản.
  • Gói Growth: 900,000 VND/Tháng, hỗ trợ tối đa 60 tài khoản.
  • Gói Business: 900,000 VND/tháng + 15,000 VND/tài khoản (từ tài khoản thứ 61 trở lên), phù hợp với doanh nghiệp cần sử dụng trên 60 tài khoản.
  • Gói Enterprise: Cần liên hệ để có giá tốt nhất.

Các bạn chú ý cần thanh toán ít nhất 12 tháng. Nếu tính ra, công ty chỉ cần bỏ ra 15,000 VND/tài khoản sử dụng – một mức giá khá mềm so với những gì Base Square mang lại.

Bên cạnh đó, Base Square cũng được tích hợp trong bộ giải pháp Digital Workspace của Base.vn với 3 gói:

  • Basic: 79,000 VND/tài khoản/tháng
  • Advance: 119,000 VND/tài khoản/tháng
  • Premium: 149,000 VND/tài khoản/tháng

Cả 3 gói trên đều dành cho ít nhất 30 tài khoản và trả theo năm. Ngoài ra, Base còn có bộ giải pháp khác như Employee Happiness, Digital Transformation, Financial Management. Doanh nghiệp có thể liên hệ BENOCODE để tìm ra lựa chọn phù hợp và tiết kiệm nhất cho mình.

Đăng ký tư vấn ngay tại:

Tuvanngay

4. Nhược điểm

Base Square chưa cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện để việc sử dụng thuận tiện hơn. Bạn sẽ dễ thấy nhàm chán, mất cảm hứng nếu cứ phải nhìn một giao diện quen thuộc suốt thời gian dài. Một ví dụ đơn giản là Reddit còn cho phép người dùng bật/tắt dark mode (chế độ tối) và chuyển đổi cách đọc bảng tin theo dạng thẻ (card) hay thu gọn (compact), rất dễ dàng. 

Tính năng thư viện số của Base Square cũng chưa quá thuận tiện khi các file PDF up lên đều không có ảnh thumbnail để minh họa, bị hạn chế 25MB. Người dùng sẽ mất khá nhiều thời gian để xây dựng một thư viện số chuẩn chỉnh nếu số lượng ebook lên đến hàng nghìn file.

Tuy nhiên, việc sử dụng trọn bộ giải pháp của Base.vn có thể giúp bạn giải quyết rất nhiều vấn đề có thể phát sinh trong bộ máy vận hành của doanh nghiệp. Chỉ khi bắt tay với các giải pháp khác trong hệ sinh thái, bạn mới khai phá được hoàn chỉnh các lợi ích mà Base.vn mang lại, thông qua đó có thể tạo động lực cho đội ngũ phát triển Việt Nam phát triển các phần mềm mang tính cạnh tranh với bạn bè quốc tế.

5. Đối tượng phù hợp

Base Square phù hợp với các doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam, đặc biệt là những tổ chức đã sử dụng các nền tảng khác của Base.vn muốn quản lý tri thức và tài liệu tốt hơn, cũng như đang tìm kiếm một giải pháp giúp tăng cường tính hiệu quả trong phối hợp đội nhóm.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể click vào nút bên dưới để trải nghiệm thử hoặc liên hệ ngay với BENOCODE để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ triển khai giải pháp phù hợp, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc.

6. Tạm kết

Với giao diện tiếng Việt dễ sử dụng, Base Square thực sự là giải pháp tốt để công ty/doanh nghiệp xây dựng kho tri thức số nội bộ, kích thích việc trao đổi kiến thức giữa các thành viên trong tổ chức.

0/5 - (0 bình chọn)
son phuoc
Tác Giả
Bình luận (0)
Hơn 500K+ người dùng đã đăng ký nhận thông báo cập nhật bài viết mỗi ngày.
Để lại email để nhận thông báo về công cụ tiếp thị, xu hướng công nghệ mới nhất!
Khám phá
Bài viết cùng danh mục
so sanh asana va slack cong cu nao vuot troi hon trong nam 2025So sánh Asana và Slack: Công cụ nào vượt trội hơn trong năm 2025

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, nơi mọi người làm việc từ xa, họp trực tuyến và quản lý dự án qua các nền tảng số, việc chọn đúng công cụ làm việc nhóm là yếu tố tiên quyết để đảm bảo hiệu suất. Với hàng loạt phần mềm hỗ trợ công việc trên thị trường, Asana và Slack luôn là hai cái tên “cộm cán” trong lĩnh vực quản lý công việc và giao tiếp nhóm. Câu hỏi đặt ra là: Asana hay Slack, nền tảng nào thực sự vượt trội hơn ở thời điểm hiện tại? Hãy cùng BENOCODE tìm hiểu đâu là lựa chọn tốt hơn cho nhu cầu của bạn trong bài viết này nhé!

ket noi n8n voi facebook messenger api thong qua webhook huong dan toan dien 2025Kết Nối n8n Với Facebook Messenger API Thông Qua Webhook: Hướng Dẫn Toàn Diện 2025 

Việc tự động hóa giao tiếp trên các nền tảng nhắn tin đang trở thành nhu cầu thiết yếu cho doanh nghiệp hiện đại. Trong số các giải pháp hiện có, n8n nổi bật như một công cụ mạnh mẽ cho phép kết nối và tự động hóa quy trình làm việc mà không đòi hỏi kỹ năng lập trình chuyên sâu. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối n8n với Facebook Messenger API thông qua Webhook, mở ra vô số khả năng tự động hóa cho doanh nghiệp của bạn.