Quản Lý Công Việc

software logo

ClickUp

ClickUp là ứng dụng quản lý công việc "vạn năng", giúp các doanh nghiệp từ startup đến lớn, vừa và nhỏ sắp xếp luồng công việc một cách dễ dàng. Dễ sử dụng trên cả desktop và điện thoại (Android, iOS), và với mô hình Freemium, ClickUp như một "bộ não" hỗ trợ bạn trong mọi dự án.

Tổng quan

ClickUp là ứng dụng quản lý công việc "vạn năng", giúp các doanh nghiệp từ startup đến lớn vừa và nhỏ sắp xếp luồng công việc một cách dễ dàng. Dễ sử dụng trên cả desktop và điện thoại (Android, iOS), và với mô hình Freemium, ClickUp như một "bộ não" hỗ trợ bạn trong mọi dự án.
Ưu điểm
  • Dễ sử dụng với nhiều tính năng mạnh mẽ cho nhóm và dự án.

  • Cung cấp khả năng mời khách miễn phí, dễ dàng chia sẻ công việc.

  • Hỗ trợ kỹ thuật tuyệt vời và nhiều video hướng dẫn có sẵn.

  • Thiết kế dễ chịu, nhẹ nhàng và cập nhật tính năng mới liên tục.

  • Rất hiệu quả trong việc theo dõi và quản lý nhiều nhiệm vụ khác nhau

Nhược điểm
  • Quá phức tạp cho người dùng cá nhân và thiếu tính logic trong một số trường hợp.

  • Ứng dụng Android không ổn định

  • Thiếu widget, chỉ có cửa sổ gây rối mắt và không tiện lợi.

Công cụ thay thế

logo software
Monday.com

Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.

logo software
Cubable

Cubable là "bệ phóng" giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình vận hành và đạt hiệu quả cao hơn. Với nhiều tính năng chuyên sâu, nền tảng này không chỉ hỗ trợ quản lý công việc mà còn tự động hóa quy trình, tiết kiệm thời gian đáng kể.

logo software
Airtable

Airtable là một hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu kết hợp giữa bảng tính (spreadsheet) và cơ sở dữ liệu (database), giúp bạn tổ chức và quản lý thông tin một cách dễ dàng và linh hoạt. Với Airtable, bạn không chỉ lưu trữ dữ liệu mà còn có thể trực quan hóa và tùy chỉnh chúng để phù hợp với nhu cầu công việc cụ thể.

software logo

Trello

Bạn đã bao giờ cảm thấy như đang bơi giữa một biển công việc mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hoặc đã từng đau đầu vì danh sách việc cần làm dài như sớ Táo quân mà chưa tìm ra cách sắp xếp sao cho gọn gàng? Đây là lúc bạn nên làm quen với Trello – công cụ quản lý công việc với giao diện tối giản.

Tổng quan

Bạn đã bao giờ cảm thấy như đang bơi giữa một biển công việc mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hoặc đã từng đau đầu vì danh sách việc cần làm dài như sớ Táo quân mà chưa tìm ra cách sắp xếp sao cho gọn gàng? Đây là lúc bạn nên làm quen với Trello – công cụ quản lý công việc với giao diện tối giản.
Ưu điểm
  • Dễ sử dụng

  • Miễn phí

  • Tích hợp nhiều tính năng

  • Khả năng tích hợp lớn

  • Theo dõi trực quan

  • Cộng đồng năng động

Nhược điểm
  • Không phân cấp thành viên quản trị

  • Môi trường giao tiếp chưa hiệu quả

  • Không phù hợp để quản lý thời gian

  • Chưa có tính năng báo cáo tiến độ công việc

Công cụ thay thế

logo software
Monday.com

Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.

logo software
Cubable

Cubable là "bệ phóng" giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình vận hành và đạt hiệu quả cao hơn. Với nhiều tính năng chuyên sâu, nền tảng này không chỉ hỗ trợ quản lý công việc mà còn tự động hóa quy trình, tiết kiệm thời gian đáng kể.

logo software
Airtable

Airtable là một hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu kết hợp giữa bảng tính (spreadsheet) và cơ sở dữ liệu (database), giúp bạn tổ chức và quản lý thông tin một cách dễ dàng và linh hoạt. Với Airtable, bạn không chỉ lưu trữ dữ liệu mà còn có thể trực quan hóa và tùy chỉnh chúng để phù hợp với nhu cầu công việc cụ thể.

software logo

Luklak

Luklak - Giải pháp quản lý toàn diện, giúp bạn từ việc tạo đầu việc, phân công nhiệm vụ đến theo dõi tiến độ một cách dễ dàng và hiệu quả. Tăng năng suất làm việc và hoàn thành mục tiêu kinh doanh.

Tổng quan

Luklak là giải pháp số hóa doanh nghiệp, giúp bạn quản lý dự án, theo dõi tiến độ, và hợp tác hiệu quả với đồng nghiệp. Từ việc tạo đầu việc, phân công nhiệm vụ đến theo dõi kết quả, Luklak hỗ trợ bạn hoàn thành mọi công việc một cách dễ dàng.
Ưu điểm
  • Tính linh hoạt cao

  • Giao diện trực quan

  • Tích hợp nhiều tính năng

  • Giá cả cạnh tranh

  • Hỗ trợ khách hàng tốt

Nhược điểm
  • Tính năng còn hạn chế ở việc cập nhật dữ liệu lớn.

  • Cần thời gian làm quen

  • Phụ thuộc vào nhà cung cấp

Công cụ thay thế

logo software
Trello

Bạn đã bao giờ cảm thấy như đang bơi giữa một biển công việc mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hoặc đã từng đau đầu vì danh sách việc cần làm dài như sớ Táo quân mà chưa tìm ra cách sắp xếp sao cho gọn gàng? Đây là lúc bạn nên làm quen với Trello – công cụ quản lý công việc với giao diện tối giản.

software logo

Zoho Backstage

Zoho Backstage là phần mềm quản lý sự kiện toàn diện, giúp bạn tổ chức từ A đến Z các sự kiện trực tiếp, trực tuyến hoặc kết hợp. Từ việc tạo website sự kiện, bán vé, tiếp thị đến giao tiếp với người tham dự và phân tích hiệu quả sự kiện, Zoho Backstage chính là “cánh tay đắc lực” cho các nhà tổ chức sự kiện thành công.

Tổng quan

Zoho Backstage là phần mềm quản lý sự kiện toàn diện, giúp bạn tổ chức từ A đến Z các sự kiện trực tiếp, trực tuyến hoặc kết hợp. Từ việc tạo website sự kiện, bán vé, tiếp thị đến giao tiếp với người tham dự và phân tích hiệu quả sự kiện, Zoho Backstage chính là “cánh tay đắc lực” cho các nhà tổ chức sự kiện thành công.
Ưu điểm
  • Dễ dàng tạo landing page với thao tác kéo và thả

  • Quản lý sự kiện toàn diện trong một nền tảng duy nhất.

  • Tính năng OnAir hỗ trợ tổ chức sự kiện trực tuyến hiệu quả.

  • Tính năng quảng bá sự kiện tích hợp với các mạng xã hội

  • Báo cáo chi tiết giúp tối ưu hóa và đánh giá hiệu quả sự kiện

  • Dễ dàng tích hợp với các công cụ trong hệ sinh thái Zoho

  • Được dùng thử miễn phí trong 14 ngày

Nhược điểm
  • Mẫu landing page còn hạn chế về số lượng và sự đa dạng.

  • Ứng dụng di động cần cải thiện về tính mượt mà

  • Chi phí cao cho các sự kiện nhỏ hoặc khi sử dụng tính năng bổ sung

  • Không hỗ trợ tiếng Việt

software logo

Slack

Nếu Messenger là để tán gẫu, Discord là để chơi game, thì Slack chính là nơi dành cho công việc. Được ví như "bộ công cụ thay thế email ưu việt", Slack giúp bạn trao đổi, chia sẻ tài liệu và phối hợp với đồng đội một cách nhanh chóng, và tinh gọn.

Tổng quan

Nếu Messenger là để tán gẫu, Discord là để chơi game, thì Slack chính là nơi dành cho công việc. Được ví như "bộ công cụ thay thế email ưu việt", Slack giúp bạn trao đổi, chia sẻ tài liệu và phối hợp với đồng đội một cách nhanh chóng, và tinh gọn.
Ưu điểm
  • Tích hợp hơn 2.600 ứng dụng giúp quản lý công việc từ một nền tảng duy nhất.

  • Lưu trữ và tìm kiếm lịch sử trò chuyện dễ dàng với AI hỗ trợ.

  • Giao tiếp linh hoạt qua kênh, tin nhắn, cuộc gọi và video.

  • Công cụ quản lý dự án mạnh mẽ với canvas và danh sách công việc.

  • Bảo mật cấp doanh nghiệp, hỗ trợ tuân thủ các tiêu chuẩn như HIPAA.

  • Dễ dàng làm việc với đối tác bên ngoài qua Slack Connect.

  • Tự động hóa quy trình không cần mã hóa, tiết kiệm thời gian.

Nhược điểm
  • Hệ thống thông báo dễ gây quá tải, cần chỉnh sửa liên tục để tránh phiền nhiễu.

  • Bản miễn phí giới hạn 10.000 tin nhắn và 15 người trong họp video.

  • Tính năng xem trước tài liệu chưa tối ưu, cần tải xuống để xem chi tiết.

  • Không thể chuyển nhóm công khai thành riêng tư sau khi tạo.

  • Lag hoặc chậm trễ có thể xảy ra với kênh lớn, giảm trải nghiệm người dùng

Công cụ thay thế

logo software
Asana

Asana là phần mềm quản lý công việc trực tuyến, giúp tổ chức nhiệm vụ khoa học, tối ưu hiệu quả làm việc. Đặc biệt với sự hỗ trợ của công nghệ AI, Asana tự động hóa quy trình, kết nối công việc với mục tiêu và thúc đẩy làm việc nhóm dễ dàng, hiệu quả hơn.

logo software
Trello

Bạn đã bao giờ cảm thấy như đang bơi giữa một biển công việc mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hoặc đã từng đau đầu vì danh sách việc cần làm dài như sớ Táo quân mà chưa tìm ra cách sắp xếp sao cho gọn gàng? Đây là lúc bạn nên làm quen với Trello – công cụ quản lý công việc với giao diện tối giản.

logo software
ClickUp

ClickUp là ứng dụng quản lý công việc "vạn năng", giúp các doanh nghiệp từ startup đến lớn, vừa và nhỏ sắp xếp luồng công việc một cách dễ dàng. Dễ sử dụng trên cả desktop và điện thoại (Android, iOS), và với mô hình Freemium, ClickUp như một "bộ não" hỗ trợ bạn trong mọi dự án.

logo software
Monday.com

Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.

software logo

Zoho Project

Zoho Projects là công cụ quản lý dự án trực tuyến với giao diện thân thiện, ứng dụng di động tiện lợi và tính năng mạnh mẽ, phù hợp cho nhóm từ 5 đến 500 người, giúp lập kế hoạch, theo dõi và cộng tác dễ dàng.

Tổng quan

Zoho Projects là công cụ quản lý dự án trực tuyến với giao diện thân thiện, ứng dụng di động tiện lợi và tính năng mạnh mẽ, phù hợp cho nhóm từ 5 đến 500 người, giúp lập kế hoạch, theo dõi và cộng tác dễ dàng.
Ưu điểm
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều ngân sách.

  • Bảo mật cao với mã hóa hiện đại và giám sát 24/7

  • Hỗ trợ hơn 25 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt.

  • Quản lý nhiệm vụ hiệu quả với giao tiếp và biểu đồ Gantt

Nhược điểm
  • Chỉ tìm kiếm được nhiệm vụ trong từng dự án riêng lẻ.

  • Đôi khi không tải được ảnh chụp màn hình khi báo lỗi.

  • Dashboard khó sử dụng, thiếu tính năng sắp xếp linh hoạt.

Công cụ thay thế

logo software
Slack

Nếu Messenger là để tán gẫu, Discord là để chơi game, thì Slack chính là nơi dành cho công việc. Được ví như "bộ công cụ thay thế email ưu việt", Slack giúp bạn trao đổi, chia sẻ tài liệu và phối hợp với đồng đội một cách nhanh chóng, và tinh gọn.

logo software
Asana

Asana là phần mềm quản lý công việc trực tuyến, giúp tổ chức nhiệm vụ khoa học, tối ưu hiệu quả làm việc. Đặc biệt với sự hỗ trợ của công nghệ AI, Asana tự động hóa quy trình, kết nối công việc với mục tiêu và thúc đẩy làm việc nhóm dễ dàng, hiệu quả hơn.

logo software
Trello

Bạn đã bao giờ cảm thấy như đang bơi giữa một biển công việc mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hoặc đã từng đau đầu vì danh sách việc cần làm dài như sớ Táo quân mà chưa tìm ra cách sắp xếp sao cho gọn gàng? Đây là lúc bạn nên làm quen với Trello – công cụ quản lý công việc với giao diện tối giản.

logo software
ClickUp

ClickUp là ứng dụng quản lý công việc "vạn năng", giúp các doanh nghiệp từ startup đến lớn, vừa và nhỏ sắp xếp luồng công việc một cách dễ dàng. Dễ sử dụng trên cả desktop và điện thoại (Android, iOS), và với mô hình Freemium, ClickUp như một "bộ não" hỗ trợ bạn trong mọi dự án.

logo software
Monday.com

Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.

software logo

Zoho Meeting

Zoho Meeting mang đến giải pháp hội họp và hội thảo trực tuyến toàn diện với chi phí hợp lý, tích hợp mạnh mẽ vào hệ sinh thái Zoho. Nền tảng này đáp ứng tốt nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp, nhưng vẫn còn vài hạn chế so với đối thủ nên bạn cần cân nhắc trước khi mua.

Tổng quan

Zoho Meeting mang đến giải pháp hội họp và hội thảo trực tuyến toàn diện với chi phí hợp lý, tích hợp mạnh mẽ vào hệ sinh thái Zoho. Nền tảng này đáp ứng tốt nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp, nhưng vẫn còn vài hạn chế so với đối thủ nên bạn cần cân nhắc trước khi mua.
Ưu điểm
  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng.

  • Giá cả cạnh tranh.

  • Hỗ trợ tổ chức hội thảo với số lượng lớn người tham gia.

  • Nhiều tính năng hữu ích phục vụ meeting như: Lên lịch, nhắc nhở, tạo cuộc họp riêng tư, tạo bình chọn…

  • Tích hợp mạnh mẽ với hệ sinh thái Zoho (Zoho CRM, Zoho Books, Zoho Desk…).

Nhược điểm
  • Giới hạn record tối đa 12 giờ.

  • Tính năng hình nền ảo còn kém so với đối thủ.

  • Thiếu tích hợp sâu với các nền tảng khác ngoài hệ sinh thái Zoho.

  • Hỗ trợ khách hàng chưa tốt.

software logo

Zoho CRM Plus

Zoho CRM Plus nổi bật với khả năng tích hợp 8 ứng dụng hàng đầu trong hệ sinh thái Zoho, cùng tính năng tự động hóa mạnh mẽ, giúp nâng cao hiệu suất làm việc và trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, nền tảng này đòi hỏi thời gian thiết lập và không quá thân thiện với người dùng mới.

Tổng quan

Zoho CRM Plus nổi bật với khả năng tích hợp 8 ứng dụng hàng đầu trong hệ sinh thái Zoho, cùng tính năng tự động hóa mạnh mẽ, giúp nâng cao hiệu suất làm việc và trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, nền tảng này đòi hỏi thời gian thiết lập và không quá thân thiện với người dùng mới.
Ưu điểm
  • Tích hợp các công cụ quan trọng trong hệ sinh thái Zoho

  • Tính năng tự động hóa tốt, giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm thời gian

  • Khả năng tùy chỉnh cao, phù hợp với mọi đối tượng, ngành nghề

  • Ứng dụng di động mạnh mẽ

  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm
  • Chưa thân thiện với người mới, người không có kiến thức IT

  • Mất thời gian để thiết lập và cài đặt ban đầu

  • Tích hợp bên thứ ba còn hạn chế

Công cụ thay thế

logo software
Zoho CRM

Zoho CRM được đánh giá là giải pháp quản lý khách hàng tối ưu với giá cả phải chăng, giao diện thân thiện và nhiều tính năng linh hoạt. Tuy nhiên, bản miễn phí còn giới hạn và một số cài đặt cần cải thiện.

software logo

Kissflow

Kissflow là nền tảng quản lý công việc trên đám mây. Với giao diện trực quan, chế độ xem linh hoạt (List, Kanban, Matrix) và tự động hóa thông minh, công cụ này giúp theo dõi tiến độ, báo cáo tức thì và tối ưu hiệu suất làm việc.

Tổng quan

Kissflow là nền tảng quản lý công việc trên đám mây. Với giao diện trực quan, chế độ xem linh hoạt (List, Kanban, Matrix) và tự động hóa thông minh, công cụ này giúp theo dõi tiến độ, báo cáo tức thì và tối ưu hiệu suất làm việc.
Ưu điểm
  • Giao diện trực quan, không cần lập trình

  • Bảo mật cao

  • Kết nối linh hoạt nhiều hệ thống và công cụ khác nhau

  • Hơn 200 mẫu có sẵn

Nhược điểm
  • Phụ thuộc vào nền tảng

  • Giới hạn khả năng tùy chỉnh giao diện

  • Chi phí cao

  • Hỗ trợ kỹ thuật chưa thực sự xuất sắc

software logo

Workday

Workday là một trong những phần mềm quản lý nguồn nhân lực hàng đầu trên thị trường. Được thiết kế trên nền tảng đám mây, nó cung cấp các tính năng toàn diện như quản lý thông tin nhân viên, tính lương và phân tích hiệu suất. Workday giúp tổ chức tạo ra môi trường làm việc hiệu quả hơn và cải thiện sự quản lý của họ thông qua việc tự động hóa các quy trình quản lý nhân sự.

Tổng quan

Workday là một trong những phần mềm quản lý nguồn nhân lực hàng đầu trên thị trường. Được thiết kế trên nền tảng đám mây, nó cung cấp các tính năng toàn diện như quản lý thông tin nhân viên, tính lương và phân tích hiệu suất. Workday giúp tổ chức tạo ra môi trường làm việc hiệu quả hơn và cải thiện sự quản lý của họ thông qua việc tự động hóa các quy trình quản lý nhân sự.
Ưu điểm
  • Giao diện thân thiện dễ sử dụng

  • Toàn diện và tích hợp với nhiều tính năng quản lý nhân sự trên một nền tảng duy nhất

  • Truy cập linh hoạt từ xa qua nền tảng đám mây

  • Bảo mật cao, đảm bảo an toàn thông tin và tuân thủ quy định

Nhược điểm
  • Chi phí cao không phù hợp với doanh nghiệp nhỏ hoặc startup

  • Triển khai phức tạp và cần đào tạo nhân viên

  • Đòi hỏi doanh nghiệp điều chỉnh quy trình

  • Phụ thuộc vào internet nên dễ gián đoạn khi mạng không ổn định