CRM

software logo

Monday.com

Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.

Tổng quan

Monday.com là nền tảng Work OS dựa trên đám mây, giúp các nhóm tạo ứng dụng và quy trình làm việc nhanh chóng. Ra mắt vào năm 2014, nó đã trở thành công cụ quản lý công việc và dự án phổ biến. Monday.com kết nối các bộ phận trong tổ chức vào một không gian làm việc tập trung, cho phép người dùng xây dựng quy trình tự động, ứng dụng tùy chỉnh và hệ thống làm việc linh hoạt.
Ưu điểm
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

  • Khả năng tùy chỉnh linh hoạt, không cần code

  • Mở rộng dễ dàng, bảo mật mạnh mẽ

  • Tự động hóa thông minh, giảm công việc lặp lại.

  • Phù hợp nhiều ngành, đáp ứng đa nhu cầu.

  • Hỗ trợ tận tình, tài nguyên phong phú.

Nhược điểm
  • Chi phí cao, tăng theo số người dùng

  • Gói miễn phí hạn chế nhiều tính năng

  • Thiếu công cụ nhắn tin nội bộ

Công cụ thay thế

logo software
ClickUp

ClickUp là ứng dụng quản lý công việc "vạn năng", giúp các doanh nghiệp từ startup đến lớn, vừa và nhỏ sắp xếp luồng công việc một cách dễ dàng. Dễ sử dụng trên cả desktop và điện thoại (Android, iOS), và với mô hình Freemium, ClickUp như một "bộ não" hỗ trợ bạn trong mọi dự án.

logo software
Cubable

Cubable là "bệ phóng" giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình vận hành và đạt hiệu quả cao hơn. Với nhiều tính năng chuyên sâu, nền tảng này không chỉ hỗ trợ quản lý công việc mà còn tự động hóa quy trình, tiết kiệm thời gian đáng kể.

logo software
Airtable

Airtable là một hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu kết hợp giữa bảng tính (spreadsheet) và cơ sở dữ liệu (database), giúp bạn tổ chức và quản lý thông tin một cách dễ dàng và linh hoạt. Với Airtable, bạn không chỉ lưu trữ dữ liệu mà còn có thể trực quan hóa và tùy chỉnh chúng để phù hợp với nhu cầu công việc cụ thể.

software logo

Asana

Asana là phần mềm quản lý công việc trực tuyến, giúp tổ chức nhiệm vụ khoa học, tối ưu hiệu quả làm việc. Đặc biệt với sự hỗ trợ của công nghệ AI, Asana tự động hóa quy trình, kết nối công việc với mục tiêu và thúc đẩy làm việc nhóm dễ dàng, hiệu quả hơn.

Tổng quan

Asana là phần mềm quản lý công việc trực tuyến, giúp tổ chức nhiệm vụ khoa học, tối ưu hiệu quả làm việc. Đặc biệt với sự hỗ trợ của công nghệ AI, Asana tự động hóa quy trình, kết nối công việc với mục tiêu và thúc đẩy làm việc nhóm dễ dàng, hiệu quả hơn.
Ưu điểm
  • Dễ sử dụng với giao diện đơn giản, trực quan.

  • Hỗ trợ giao tiếp và cộng tác trong đội nhóm hiệu quả.

  • Tích hợp linh hoạt với hơn 200 ứng dụng phổ biến.

  • Hỗ trợ làm việc từ xa qua ứng dụng di động tiện lợi.

  • Miễn phí cho cá nhân và nhóm nhỏ với nhiều tính năng cơ bản.

Nhược điểm
  • Chưa hỗ trợ tiếng Việt

  • Không có tính năng theo dõi thời gian nội bộ.

  • Thiếu công cụ trực quan hóa phức tạp như bản đồ tư duy.

  • Không tối ưu cho làm việc với khách hàng bên ngoài

  • Phức tạp và không phù hợp với nhóm nhỏ hoặc dự án đơn giản.

Công cụ thay thế

logo software
Trello

Bạn đã bao giờ cảm thấy như đang bơi giữa một biển công việc mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hoặc đã từng đau đầu vì danh sách việc cần làm dài như sớ Táo quân mà chưa tìm ra cách sắp xếp sao cho gọn gàng? Đây là lúc bạn nên làm quen với Trello – công cụ quản lý công việc với giao diện tối giản.

logo software
ClickUp

ClickUp là ứng dụng quản lý công việc "vạn năng", giúp các doanh nghiệp từ startup đến lớn, vừa và nhỏ sắp xếp luồng công việc một cách dễ dàng. Dễ sử dụng trên cả desktop và điện thoại (Android, iOS), và với mô hình Freemium, ClickUp như một "bộ não" hỗ trợ bạn trong mọi dự án.

logo software
Monday.com

Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.

software logo

Zoho CRM

Zoho CRM được đánh giá là giải pháp quản lý khách hàng tối ưu với giá cả phải chăng, giao diện thân thiện và nhiều tính năng linh hoạt. Tuy nhiên, bản miễn phí còn giới hạn và một số cài đặt cần cải thiện.

Tổng quan

Zoho CRM được đánh giá là giải pháp quản lý khách hàng tối ưu với giá cả phải chăng, giao diện thân thiện và nhiều tính năng linh hoạt. Tuy nhiên, bản miễn phí còn giới hạn và một số cài đặt cần cải thiện.
Ưu điểm
  • Giao diện thân thiện, chuyên nghiệp.

  • Hỗ trợ người dùng tùy biến giao diện theo ý muốn.

  • Tiện lợi để quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.

  • Công cụ lọc dữ liệu hiệu quả.

  • Giá cả hợp lý.

  • Phân quyền chi tiết với nhiều cấp user, thậm chí tạo portal để người ngoài truy cập

  • Tích hợp hệ sinh thái Zoho gồm hàng chục app như Zoho Social, Zoho Creator, Zoho Cliq

Nhược điểm
  • Tốc độ load hơi chậm

  • Một vài tính năng khó làm chủ với người mới, ví dụ như cài sale pipeline, thiết lập thông số.

  • Bản miễn phí giới hạn nhiều tính năng như không cho phép tạo báo cáo, không có trợ lý Zia.

Công cụ thay thế

logo software
Monday.com

Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.

logo software
Cubable

Cubable là "bệ phóng" giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình vận hành và đạt hiệu quả cao hơn. Với nhiều tính năng chuyên sâu, nền tảng này không chỉ hỗ trợ quản lý công việc mà còn tự động hóa quy trình, tiết kiệm thời gian đáng kể.

logo software
Airtable

Airtable là một hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu kết hợp giữa bảng tính (spreadsheet) và cơ sở dữ liệu (database), giúp bạn tổ chức và quản lý thông tin một cách dễ dàng và linh hoạt. Với Airtable, bạn không chỉ lưu trữ dữ liệu mà còn có thể trực quan hóa và tùy chỉnh chúng để phù hợp với nhu cầu công việc cụ thể.

software logo

Zoho Bigin

Zoho Bigin là một phần mềm CRM đơn giản và dễ sử dụng, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu hóa quy trình bán hàng. Với giao diện trực quan và các tính năng hữu ích, Zoho Bigin giúp bạn quản lý khách hàng, cơ hội bán hàng và công việc một cách hiệu quả.

Tổng quan

Zoho Bigin là một phần mềm CRM đơn giản và dễ sử dụng, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu hóa quy trình bán hàng. Với giao diện trực quan và các tính năng hữu ích, Zoho Bigin giúp bạn quản lý khách hàng, cơ hội bán hàng và công việc một cách hiệu quả.
Ưu điểm
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

  • Giá cả phải chăng

  • Quản lý pipeline hiệu quả

  • Tích hợp với hệ sinh thái Zoho

  • Ứng dụng di động mạnh mẽ

Nhược điểm
  • Thiếu nhiều tính năng nâng cao như group chat, tạo lịch nhóm, gửi file….

  • Khả năng tùy chỉnh giới hạn

  • Tích hợp bên thứ ba còn hạn chế

  • Thiếu công cụ phân tích và báo cáo chuyên sâu.

Công cụ thay thế

logo software
Zoho CRM

Zoho CRM được đánh giá là giải pháp quản lý khách hàng tối ưu với giá cả phải chăng, giao diện thân thiện và nhiều tính năng linh hoạt. Tuy nhiên, bản miễn phí còn giới hạn và một số cài đặt cần cải thiện.