Quản Lý Dữ Liệu
Airtable
Tổng quan
Giao diện dễ sử dụng và quen thuộc
Tích hợp và liên kết dữ liệu mạnh mẽ
Cộng tác và chia sẻ dễ dàng
Hệ sinh thái hỗ trợ phong phú
Tùy chỉnh linh hoạt
Thiếu một vài trường trong phần tạo Forms
Không hỗ trợ xuất dữ liệu trực tiếp
Thiếu Subform (form trong form)
Không hỗ trợ đa ngôn ngữ
Công cụ thay thế
ClickUp là ứng dụng quản lý công việc "vạn năng", giúp các doanh nghiệp từ startup đến lớn, vừa và nhỏ sắp xếp luồng công việc một cách dễ dàng. Dễ sử dụng trên cả desktop và điện thoại (Android, iOS), và với mô hình Freemium, ClickUp như một "bộ não" hỗ trợ bạn trong mọi dự án.
Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.
Cubable
Tổng quan
Quy trình được tự động hóa, giúp giảm thiểu sai sót so với thao tác thủ công và tiết kiệm thời gian đáng kể.
Dữ liệu được chuẩn hóa và trực quan hóa, dễ dàng theo dõi tiến độ công việc.
Tích hợp AI giúp tối ưu hóa ý tưởng, nội dung và báo cáo.
Giao diện trực quan, trình kéo thả thân thiện với cả người mới bắt đầu.
Khả năng tích hợp cao giúp thay thế nhiều công cụ riêng lẻ, tiết kiệm chi phí đầu tư
Phân quyền linh hoạt
Chưa có chatbot AI hỗ trợ trực tuyến
Cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm chưa mạnh
Hiện chưa hỗ trợ chuyển ngữ, đa ngôn ngữ
Công cụ thay thế
ClickUp là ứng dụng quản lý công việc "vạn năng", giúp các doanh nghiệp từ startup đến lớn, vừa và nhỏ sắp xếp luồng công việc một cách dễ dàng. Dễ sử dụng trên cả desktop và điện thoại (Android, iOS), và với mô hình Freemium, ClickUp như một "bộ não" hỗ trợ bạn trong mọi dự án.
Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.
Airtable là một hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu kết hợp giữa bảng tính (spreadsheet) và cơ sở dữ liệu (database), giúp bạn tổ chức và quản lý thông tin một cách dễ dàng và linh hoạt. Với Airtable, bạn không chỉ lưu trữ dữ liệu mà còn có thể trực quan hóa và tùy chỉnh chúng để phù hợp với nhu cầu công việc cụ thể.
Zoho Analytics
Tổng quan
Dễ sử dụng với giao diện trực quan
Chia sẻ báo cáo dễ dàng, bảo mật dữ liệu hiệu quả.
Tích hợp với hơn 50 ứng dụng và nguồn dữ liệu.
Trực quan hóa dữ liệu với nhiều tùy chọn biểu đồ.
Chi phí phù hợp, dễ tiếp cận hơn Power BI hay Tableau
Xử lý dữ liệu bằng SQL
Hiệu suất giảm khi xử lý dữ liệu lớn.
Tài liệu hướng dẫn chưa đủ chi tiết.
Thiếu tính năng ngoại tuyến, giới hạn một số đồ thị
Không cập nhật dữ liệu theo thời gian thực
Chưa hỗ trợ tiếng Việt
Zoho Survey
Tổng quan
Giao diện trực quan, thao tác kéo-thả dễ sử dụng.
Cung cấp nhiều tùy chọn để cá nhân hóa khảo sát, hơn 200 mẫu template dựng sẵn.
Tạo được nhiều loại câu hỏi như trắc nghiệm, lưới ma trận, đúng/sai…
Tích hợp mạnh mẽ với hệ sinh thái Zoho (Zoho CRM, Zoho Books, Zoho Desk…).
Gửi survey và thu thập dữ liệu bằng nhiều cách khác nhau.
Báo cáo phân tích với vô vàn biểu đồ “hot trend”.
Hỗ trợ hơn 135 ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Việt.
Hiệu suất kém, đôi khi bị lag, bị lỗi trong quá trình thiết kế survey.
Gói miễn phí bị giới hạn nhiều chức năng, gói cao cấp khá đắt.
Thiếu tích hợp sâu với các nền tảng khác ngoài hệ sinh thái Zoho.
Zoho Forms
Tổng quan
Đa dạng biểu mẫu
Làm việc ngoại tuyến dễ dàng
Đa dạng gói phí dịch vụ phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau
Ra mắt thành công phiên bản ứng dụng
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng giống nhau với các gói phí
Một số template khá lỗi thời