Quản lý - Vận hành
Asana
Tổng quan
Dễ sử dụng với giao diện đơn giản, trực quan.
Hỗ trợ giao tiếp và cộng tác trong đội nhóm hiệu quả.
Tích hợp linh hoạt với hơn 200 ứng dụng phổ biến.
Hỗ trợ làm việc từ xa qua ứng dụng di động tiện lợi.
Miễn phí cho cá nhân và nhóm nhỏ với nhiều tính năng cơ bản.
Chưa hỗ trợ tiếng Việt
Không có tính năng theo dõi thời gian nội bộ.
Thiếu công cụ trực quan hóa phức tạp như bản đồ tư duy.
Không tối ưu cho làm việc với khách hàng bên ngoài
Phức tạp và không phù hợp với nhóm nhỏ hoặc dự án đơn giản.
Công cụ thay thế
Bạn đã bao giờ cảm thấy như đang bơi giữa một biển công việc mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hoặc đã từng đau đầu vì danh sách việc cần làm dài như sớ Táo quân mà chưa tìm ra cách sắp xếp sao cho gọn gàng? Đây là lúc bạn nên làm quen với Trello – công cụ quản lý công việc với giao diện tối giản.
ClickUp là ứng dụng quản lý công việc "vạn năng", giúp các doanh nghiệp từ startup đến lớn, vừa và nhỏ sắp xếp luồng công việc một cách dễ dàng. Dễ sử dụng trên cả desktop và điện thoại (Android, iOS), và với mô hình Freemium, ClickUp như một "bộ não" hỗ trợ bạn trong mọi dự án.
Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.
Zoho CRM
Tổng quan
Giao diện thân thiện, chuyên nghiệp.
Hỗ trợ người dùng tùy biến giao diện theo ý muốn.
Tiện lợi để quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
Công cụ lọc dữ liệu hiệu quả.
Giá cả hợp lý.
Phân quyền chi tiết với nhiều cấp user, thậm chí tạo portal để người ngoài truy cập
Tích hợp hệ sinh thái Zoho gồm hàng chục app như Zoho Social, Zoho Creator, Zoho Cliq
Tốc độ load hơi chậm
Một vài tính năng khó làm chủ với người mới, ví dụ như cài sale pipeline, thiết lập thông số.
Bản miễn phí giới hạn nhiều tính năng như không cho phép tạo báo cáo, không có trợ lý Zia.
Công cụ thay thế
Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.
Cubable là "bệ phóng" giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình vận hành và đạt hiệu quả cao hơn. Với nhiều tính năng chuyên sâu, nền tảng này không chỉ hỗ trợ quản lý công việc mà còn tự động hóa quy trình, tiết kiệm thời gian đáng kể.
Airtable là một hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu kết hợp giữa bảng tính (spreadsheet) và cơ sở dữ liệu (database), giúp bạn tổ chức và quản lý thông tin một cách dễ dàng và linh hoạt. Với Airtable, bạn không chỉ lưu trữ dữ liệu mà còn có thể trực quan hóa và tùy chỉnh chúng để phù hợp với nhu cầu công việc cụ thể.
Trello
Tổng quan
Dễ sử dụng
Miễn phí
Tích hợp nhiều tính năng
Khả năng tích hợp lớn
Theo dõi trực quan
Cộng đồng năng động
Không phân cấp thành viên quản trị
Môi trường giao tiếp chưa hiệu quả
Không phù hợp để quản lý thời gian
Chưa có tính năng báo cáo tiến độ công việc
Công cụ thay thế
Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.
Cubable là "bệ phóng" giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình vận hành và đạt hiệu quả cao hơn. Với nhiều tính năng chuyên sâu, nền tảng này không chỉ hỗ trợ quản lý công việc mà còn tự động hóa quy trình, tiết kiệm thời gian đáng kể.
Airtable là một hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu kết hợp giữa bảng tính (spreadsheet) và cơ sở dữ liệu (database), giúp bạn tổ chức và quản lý thông tin một cách dễ dàng và linh hoạt. Với Airtable, bạn không chỉ lưu trữ dữ liệu mà còn có thể trực quan hóa và tùy chỉnh chúng để phù hợp với nhu cầu công việc cụ thể.
Zoho Backstage
Tổng quan
Dễ dàng tạo landing page với thao tác kéo và thả
Quản lý sự kiện toàn diện trong một nền tảng duy nhất.
Tính năng OnAir hỗ trợ tổ chức sự kiện trực tuyến hiệu quả.
Tính năng quảng bá sự kiện tích hợp với các mạng xã hội
Báo cáo chi tiết giúp tối ưu hóa và đánh giá hiệu quả sự kiện
Dễ dàng tích hợp với các công cụ trong hệ sinh thái Zoho
Được dùng thử miễn phí trong 14 ngày
Mẫu landing page còn hạn chế về số lượng và sự đa dạng.
Ứng dụng di động cần cải thiện về tính mượt mà
Chi phí cao cho các sự kiện nhỏ hoặc khi sử dụng tính năng bổ sung
Không hỗ trợ tiếng Việt
Zoho Commerce
Tổng quan
Tích hợp tốt với hệ sinh thái Zoho giúp tối ưu quản lý.
Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, không cần lập trình.
Chi phí phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Đồng bộ hóa linh hoạt với 40 ứng dụng tích hợp để quản lý toàn diện.
Mẫu thiết kế đa dạng, phù hợp nhiều phong cách website.
Thiếu bộ lọc và phóng to ảnh sản phẩm mặc định.
Không hỗ trợ chỉnh sửa mã code giao diện tùy chỉnh.
API hạn chế, khó tích hợp với nền tảng bên thứ ba.
Tải lên hình ảnh sản phẩm tốn nhiều thời gian.
Không có bản miễn phí.
Slack
Tổng quan
Tích hợp hơn 2.600 ứng dụng giúp quản lý công việc từ một nền tảng duy nhất.
Lưu trữ và tìm kiếm lịch sử trò chuyện dễ dàng với AI hỗ trợ.
Giao tiếp linh hoạt qua kênh, tin nhắn, cuộc gọi và video.
Công cụ quản lý dự án mạnh mẽ với canvas và danh sách công việc.
Bảo mật cấp doanh nghiệp, hỗ trợ tuân thủ các tiêu chuẩn như HIPAA.
Dễ dàng làm việc với đối tác bên ngoài qua Slack Connect.
Tự động hóa quy trình không cần mã hóa, tiết kiệm thời gian.
Hệ thống thông báo dễ gây quá tải, cần chỉnh sửa liên tục để tránh phiền nhiễu.
Bản miễn phí giới hạn 10.000 tin nhắn và 15 người trong họp video.
Tính năng xem trước tài liệu chưa tối ưu, cần tải xuống để xem chi tiết.
Không thể chuyển nhóm công khai thành riêng tư sau khi tạo.
Lag hoặc chậm trễ có thể xảy ra với kênh lớn, giảm trải nghiệm người dùng
Công cụ thay thế
Asana là phần mềm quản lý công việc trực tuyến, giúp tổ chức nhiệm vụ khoa học, tối ưu hiệu quả làm việc. Đặc biệt với sự hỗ trợ của công nghệ AI, Asana tự động hóa quy trình, kết nối công việc với mục tiêu và thúc đẩy làm việc nhóm dễ dàng, hiệu quả hơn.
Bạn đã bao giờ cảm thấy như đang bơi giữa một biển công việc mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hoặc đã từng đau đầu vì danh sách việc cần làm dài như sớ Táo quân mà chưa tìm ra cách sắp xếp sao cho gọn gàng? Đây là lúc bạn nên làm quen với Trello – công cụ quản lý công việc với giao diện tối giản.
ClickUp là ứng dụng quản lý công việc "vạn năng", giúp các doanh nghiệp từ startup đến lớn, vừa và nhỏ sắp xếp luồng công việc một cách dễ dàng. Dễ sử dụng trên cả desktop và điện thoại (Android, iOS), và với mô hình Freemium, ClickUp như một "bộ não" hỗ trợ bạn trong mọi dự án.
Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.
Zoho Analytics
Tổng quan
Dễ sử dụng với giao diện trực quan
Chia sẻ báo cáo dễ dàng, bảo mật dữ liệu hiệu quả.
Tích hợp với hơn 50 ứng dụng và nguồn dữ liệu.
Trực quan hóa dữ liệu với nhiều tùy chọn biểu đồ.
Chi phí phù hợp, dễ tiếp cận hơn Power BI hay Tableau
Xử lý dữ liệu bằng SQL
Hiệu suất giảm khi xử lý dữ liệu lớn.
Tài liệu hướng dẫn chưa đủ chi tiết.
Thiếu tính năng ngoại tuyến, giới hạn một số đồ thị
Không cập nhật dữ liệu theo thời gian thực
Chưa hỗ trợ tiếng Việt
Zoho Project
Tổng quan
Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều ngân sách.
Bảo mật cao với mã hóa hiện đại và giám sát 24/7
Hỗ trợ hơn 25 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt.
Quản lý nhiệm vụ hiệu quả với giao tiếp và biểu đồ Gantt
Chỉ tìm kiếm được nhiệm vụ trong từng dự án riêng lẻ.
Đôi khi không tải được ảnh chụp màn hình khi báo lỗi.
Dashboard khó sử dụng, thiếu tính năng sắp xếp linh hoạt.
Công cụ thay thế
Nếu Messenger là để tán gẫu, Discord là để chơi game, thì Slack chính là nơi dành cho công việc. Được ví như "bộ công cụ thay thế email ưu việt", Slack giúp bạn trao đổi, chia sẻ tài liệu và phối hợp với đồng đội một cách nhanh chóng, và tinh gọn.
Asana là phần mềm quản lý công việc trực tuyến, giúp tổ chức nhiệm vụ khoa học, tối ưu hiệu quả làm việc. Đặc biệt với sự hỗ trợ của công nghệ AI, Asana tự động hóa quy trình, kết nối công việc với mục tiêu và thúc đẩy làm việc nhóm dễ dàng, hiệu quả hơn.
Bạn đã bao giờ cảm thấy như đang bơi giữa một biển công việc mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hoặc đã từng đau đầu vì danh sách việc cần làm dài như sớ Táo quân mà chưa tìm ra cách sắp xếp sao cho gọn gàng? Đây là lúc bạn nên làm quen với Trello – công cụ quản lý công việc với giao diện tối giản.
ClickUp là ứng dụng quản lý công việc "vạn năng", giúp các doanh nghiệp từ startup đến lớn, vừa và nhỏ sắp xếp luồng công việc một cách dễ dàng. Dễ sử dụng trên cả desktop và điện thoại (Android, iOS), và với mô hình Freemium, ClickUp như một "bộ não" hỗ trợ bạn trong mọi dự án.
Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.
Zoho People Plus
Tổng quan
Quản lý nhân sự tích hợp, đầy đủ tính năng.
Giao diện trực quan, thân thiện người dùng.
Kết nối nhiều ứng dụng Zoho và bên thứ ba.
Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, quốc tế.
Giá cả cạnh tranh, đặc biệt gói dài hạn.
Cần thời gian làm quen đầy đủ tính năng.
Yêu cầu kiến thức công nghệ nhất định.
Zoho Flow
Tổng quan
Giao diện kéo-thả trực quan, dễ sử dụng, không cần kỹ năng lập trình.
Tích hợp tốt với hệ sinh thái Zoho (Zoho CRM, Zoho Books, Zoho Desk…).
Hỗ trợ các quy trình phức tạp như điều kiện rẽ nhánh, lặp, và chờ thời gian thực.
Cung cấp báo cáo và lịch sử chi tiết để theo dõi luồng công việc.
Bảo mật cao, đảm bảo an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp.
Giá khá đắt, tính phí dựa trên số lượng và hành động của flow.
Ít ứng dụng hỗ trợ hơn so với các đối thủ như Zapier hay Make.com.
Ít template tích hợp sẵn so với các nền tảng khác.
Tốc độ xử lý có thể chậm hơn khi flow có nhiều bước hoặc điều kiện phức tạp.
Công cụ thay thế
Make.com là một nền tảng tự động hóa no-code có giao diện ấn tượng, giúp bạn dễ dàng tạo ra các workflow trong tích tắc chỉ với thao tác kéo thả. Bài viết này sẽ phân tích ưu, nhược điểm của Make.com để xem nó phù hợp với bạn hay không nhé!
Zoho Bigin
Tổng quan
Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
Giá cả phải chăng
Quản lý pipeline hiệu quả
Tích hợp với hệ sinh thái Zoho
Ứng dụng di động mạnh mẽ
Thiếu nhiều tính năng nâng cao như group chat, tạo lịch nhóm, gửi file….
Khả năng tùy chỉnh giới hạn
Tích hợp bên thứ ba còn hạn chế
Thiếu công cụ phân tích và báo cáo chuyên sâu.
Công cụ thay thế
Zoho CRM được đánh giá là giải pháp quản lý khách hàng tối ưu với giá cả phải chăng, giao diện thân thiện và nhiều tính năng linh hoạt. Tuy nhiên, bản miễn phí còn giới hạn và một số cài đặt cần cải thiện.
Zoho CRM Plus
Tổng quan
Tích hợp các công cụ quan trọng trong hệ sinh thái Zoho
Tính năng tự động hóa tốt, giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm thời gian
Khả năng tùy chỉnh cao, phù hợp với mọi đối tượng, ngành nghề
Ứng dụng di động mạnh mẽ
Giá thành hợp lý
Chưa thân thiện với người mới, người không có kiến thức IT
Mất thời gian để thiết lập và cài đặt ban đầu
Tích hợp bên thứ ba còn hạn chế
Công cụ thay thế
Zoho CRM được đánh giá là giải pháp quản lý khách hàng tối ưu với giá cả phải chăng, giao diện thân thiện và nhiều tính năng linh hoạt. Tuy nhiên, bản miễn phí còn giới hạn và một số cài đặt cần cải thiện.
Zoho Forms
Tổng quan
Đa dạng biểu mẫu
Làm việc ngoại tuyến dễ dàng
Đa dạng gói phí dịch vụ phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau
Ra mắt thành công phiên bản ứng dụng
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng giống nhau với các gói phí
Một số template khá lỗi thời
Workday
Tổng quan
Giao diện thân thiện dễ sử dụng
Toàn diện và tích hợp với nhiều tính năng quản lý nhân sự trên một nền tảng duy nhất
Truy cập linh hoạt từ xa qua nền tảng đám mây
Bảo mật cao, đảm bảo an toàn thông tin và tuân thủ quy định
Chi phí cao không phù hợp với doanh nghiệp nhỏ hoặc startup
Triển khai phức tạp và cần đào tạo nhân viên
Đòi hỏi doanh nghiệp điều chỉnh quy trình
Phụ thuộc vào internet nên dễ gián đoạn khi mạng không ổn định