Quản lý - Vận hành

software logo

Asana

Asana là phần mềm quản lý công việc trực tuyến, giúp tổ chức nhiệm vụ khoa học, tối ưu hiệu quả làm việc. Đặc biệt với sự hỗ trợ của công nghệ AI, Asana tự động hóa quy trình, kết nối công việc với mục tiêu và thúc đẩy làm việc nhóm dễ dàng, hiệu quả hơn.

Tổng quan

Asana là phần mềm quản lý công việc trực tuyến, giúp tổ chức nhiệm vụ khoa học, tối ưu hiệu quả làm việc. Đặc biệt với sự hỗ trợ của công nghệ AI, Asana tự động hóa quy trình, kết nối công việc với mục tiêu và thúc đẩy làm việc nhóm dễ dàng, hiệu quả hơn.
Ưu điểm
  • Dễ sử dụng với giao diện đơn giản, trực quan.

  • Hỗ trợ giao tiếp và cộng tác trong đội nhóm hiệu quả.

  • Tích hợp linh hoạt với hơn 200 ứng dụng phổ biến.

  • Hỗ trợ làm việc từ xa qua ứng dụng di động tiện lợi.

  • Miễn phí cho cá nhân và nhóm nhỏ với nhiều tính năng cơ bản.

Nhược điểm
  • Chưa hỗ trợ tiếng Việt

  • Không có tính năng theo dõi thời gian nội bộ.

  • Thiếu công cụ trực quan hóa phức tạp như bản đồ tư duy.

  • Không tối ưu cho làm việc với khách hàng bên ngoài

  • Phức tạp và không phù hợp với nhóm nhỏ hoặc dự án đơn giản.

Công cụ thay thế

logo software
Trello

Bạn đã bao giờ cảm thấy như đang bơi giữa một biển công việc mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hoặc đã từng đau đầu vì danh sách việc cần làm dài như sớ Táo quân mà chưa tìm ra cách sắp xếp sao cho gọn gàng? Đây là lúc bạn nên làm quen với Trello – công cụ quản lý công việc với giao diện tối giản.

logo software
ClickUp

ClickUp là ứng dụng quản lý công việc "vạn năng", giúp các doanh nghiệp từ startup đến lớn, vừa và nhỏ sắp xếp luồng công việc một cách dễ dàng. Dễ sử dụng trên cả desktop và điện thoại (Android, iOS), và với mô hình Freemium, ClickUp như một "bộ não" hỗ trợ bạn trong mọi dự án.

logo software
Monday.com

Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.

software logo

Zoho CRM

Zoho CRM được đánh giá là giải pháp quản lý khách hàng tối ưu với giá cả phải chăng, giao diện thân thiện và nhiều tính năng linh hoạt. Tuy nhiên, bản miễn phí còn giới hạn và một số cài đặt cần cải thiện.

Tổng quan

Zoho CRM được đánh giá là giải pháp quản lý khách hàng tối ưu với giá cả phải chăng, giao diện thân thiện và nhiều tính năng linh hoạt. Tuy nhiên, bản miễn phí còn giới hạn và một số cài đặt cần cải thiện.
Ưu điểm
  • Giao diện thân thiện, chuyên nghiệp.

  • Hỗ trợ người dùng tùy biến giao diện theo ý muốn.

  • Tiện lợi để quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.

  • Công cụ lọc dữ liệu hiệu quả.

  • Giá cả hợp lý.

  • Phân quyền chi tiết với nhiều cấp user, thậm chí tạo portal để người ngoài truy cập

  • Tích hợp hệ sinh thái Zoho gồm hàng chục app như Zoho Social, Zoho Creator, Zoho Cliq

Nhược điểm
  • Tốc độ load hơi chậm

  • Một vài tính năng khó làm chủ với người mới, ví dụ như cài sale pipeline, thiết lập thông số.

  • Bản miễn phí giới hạn nhiều tính năng như không cho phép tạo báo cáo, không có trợ lý Zia.

Công cụ thay thế

logo software
Monday.com

Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.

logo software
Cubable

Cubable là "bệ phóng" giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình vận hành và đạt hiệu quả cao hơn. Với nhiều tính năng chuyên sâu, nền tảng này không chỉ hỗ trợ quản lý công việc mà còn tự động hóa quy trình, tiết kiệm thời gian đáng kể.

logo software
Airtable

Airtable là một hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu kết hợp giữa bảng tính (spreadsheet) và cơ sở dữ liệu (database), giúp bạn tổ chức và quản lý thông tin một cách dễ dàng và linh hoạt. Với Airtable, bạn không chỉ lưu trữ dữ liệu mà còn có thể trực quan hóa và tùy chỉnh chúng để phù hợp với nhu cầu công việc cụ thể.

software logo

Trello

Bạn đã bao giờ cảm thấy như đang bơi giữa một biển công việc mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hoặc đã từng đau đầu vì danh sách việc cần làm dài như sớ Táo quân mà chưa tìm ra cách sắp xếp sao cho gọn gàng? Đây là lúc bạn nên làm quen với Trello – công cụ quản lý công việc với giao diện tối giản.

Tổng quan

Bạn đã bao giờ cảm thấy như đang bơi giữa một biển công việc mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hoặc đã từng đau đầu vì danh sách việc cần làm dài như sớ Táo quân mà chưa tìm ra cách sắp xếp sao cho gọn gàng? Đây là lúc bạn nên làm quen với Trello – công cụ quản lý công việc với giao diện tối giản.
Ưu điểm
  • Dễ sử dụng

  • Miễn phí

  • Tích hợp nhiều tính năng

  • Khả năng tích hợp lớn

  • Theo dõi trực quan

  • Cộng đồng năng động

Nhược điểm
  • Không phân cấp thành viên quản trị

  • Môi trường giao tiếp chưa hiệu quả

  • Không phù hợp để quản lý thời gian

  • Chưa có tính năng báo cáo tiến độ công việc

Công cụ thay thế

logo software
Monday.com

Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.

logo software
Cubable

Cubable là "bệ phóng" giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình vận hành và đạt hiệu quả cao hơn. Với nhiều tính năng chuyên sâu, nền tảng này không chỉ hỗ trợ quản lý công việc mà còn tự động hóa quy trình, tiết kiệm thời gian đáng kể.

logo software
Airtable

Airtable là một hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu kết hợp giữa bảng tính (spreadsheet) và cơ sở dữ liệu (database), giúp bạn tổ chức và quản lý thông tin một cách dễ dàng và linh hoạt. Với Airtable, bạn không chỉ lưu trữ dữ liệu mà còn có thể trực quan hóa và tùy chỉnh chúng để phù hợp với nhu cầu công việc cụ thể.

software logo

Zoho Backstage

Zoho Backstage là phần mềm quản lý sự kiện toàn diện, giúp bạn tổ chức từ A đến Z các sự kiện trực tiếp, trực tuyến hoặc kết hợp. Từ việc tạo website sự kiện, bán vé, tiếp thị đến giao tiếp với người tham dự và phân tích hiệu quả sự kiện, Zoho Backstage chính là “cánh tay đắc lực” cho các nhà tổ chức sự kiện thành công.

Tổng quan

Zoho Backstage là phần mềm quản lý sự kiện toàn diện, giúp bạn tổ chức từ A đến Z các sự kiện trực tiếp, trực tuyến hoặc kết hợp. Từ việc tạo website sự kiện, bán vé, tiếp thị đến giao tiếp với người tham dự và phân tích hiệu quả sự kiện, Zoho Backstage chính là “cánh tay đắc lực” cho các nhà tổ chức sự kiện thành công.
Ưu điểm
  • Dễ dàng tạo landing page với thao tác kéo và thả

  • Quản lý sự kiện toàn diện trong một nền tảng duy nhất.

  • Tính năng OnAir hỗ trợ tổ chức sự kiện trực tuyến hiệu quả.

  • Tính năng quảng bá sự kiện tích hợp với các mạng xã hội

  • Báo cáo chi tiết giúp tối ưu hóa và đánh giá hiệu quả sự kiện

  • Dễ dàng tích hợp với các công cụ trong hệ sinh thái Zoho

  • Được dùng thử miễn phí trong 14 ngày

Nhược điểm
  • Mẫu landing page còn hạn chế về số lượng và sự đa dạng.

  • Ứng dụng di động cần cải thiện về tính mượt mà

  • Chi phí cao cho các sự kiện nhỏ hoặc khi sử dụng tính năng bổ sung

  • Không hỗ trợ tiếng Việt

software logo

Zoho Commerce

Zoho Commerce là chiếc la bàn dẫn lối doanh nghiệp TMĐT của bạn từ A đến Z: tạo website, nhận đơn hàng, quản lý tồn kho, vận chuyển và cả quảng bá thương hiệu. Tất cả chỉ gói gọn trong một nền tảng duy nhất!

Tổng quan

Zoho Commerce là chiếc la bàn dẫn lối doanh nghiệp TMĐT của bạn từ A đến Z: tạo website, nhận đơn hàng, quản lý tồn kho, vận chuyển và cả quảng bá thương hiệu. Tất cả chỉ gói gọn trong một nền tảng duy nhất!
Ưu điểm
  • Tích hợp tốt với hệ sinh thái Zoho giúp tối ưu quản lý.

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, không cần lập trình.

  • Chi phí phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa.

  • Đồng bộ hóa linh hoạt với 40 ứng dụng tích hợp để quản lý toàn diện.

  • Mẫu thiết kế đa dạng, phù hợp nhiều phong cách website.

Nhược điểm
  • Thiếu bộ lọc và phóng to ảnh sản phẩm mặc định.

  • Không hỗ trợ chỉnh sửa mã code giao diện tùy chỉnh.

  • API hạn chế, khó tích hợp với nền tảng bên thứ ba.

  • Tải lên hình ảnh sản phẩm tốn nhiều thời gian.

  • Không có bản miễn phí.

software logo

Slack

Nếu Messenger là để tán gẫu, Discord là để chơi game, thì Slack chính là nơi dành cho công việc. Được ví như "bộ công cụ thay thế email ưu việt", Slack giúp bạn trao đổi, chia sẻ tài liệu và phối hợp với đồng đội một cách nhanh chóng, và tinh gọn.

Tổng quan

Nếu Messenger là để tán gẫu, Discord là để chơi game, thì Slack chính là nơi dành cho công việc. Được ví như "bộ công cụ thay thế email ưu việt", Slack giúp bạn trao đổi, chia sẻ tài liệu và phối hợp với đồng đội một cách nhanh chóng, và tinh gọn.
Ưu điểm
  • Tích hợp hơn 2.600 ứng dụng giúp quản lý công việc từ một nền tảng duy nhất.

  • Lưu trữ và tìm kiếm lịch sử trò chuyện dễ dàng với AI hỗ trợ.

  • Giao tiếp linh hoạt qua kênh, tin nhắn, cuộc gọi và video.

  • Công cụ quản lý dự án mạnh mẽ với canvas và danh sách công việc.

  • Bảo mật cấp doanh nghiệp, hỗ trợ tuân thủ các tiêu chuẩn như HIPAA.

  • Dễ dàng làm việc với đối tác bên ngoài qua Slack Connect.

  • Tự động hóa quy trình không cần mã hóa, tiết kiệm thời gian.

Nhược điểm
  • Hệ thống thông báo dễ gây quá tải, cần chỉnh sửa liên tục để tránh phiền nhiễu.

  • Bản miễn phí giới hạn 10.000 tin nhắn và 15 người trong họp video.

  • Tính năng xem trước tài liệu chưa tối ưu, cần tải xuống để xem chi tiết.

  • Không thể chuyển nhóm công khai thành riêng tư sau khi tạo.

  • Lag hoặc chậm trễ có thể xảy ra với kênh lớn, giảm trải nghiệm người dùng

Công cụ thay thế

logo software
Asana

Asana là phần mềm quản lý công việc trực tuyến, giúp tổ chức nhiệm vụ khoa học, tối ưu hiệu quả làm việc. Đặc biệt với sự hỗ trợ của công nghệ AI, Asana tự động hóa quy trình, kết nối công việc với mục tiêu và thúc đẩy làm việc nhóm dễ dàng, hiệu quả hơn.

logo software
Trello

Bạn đã bao giờ cảm thấy như đang bơi giữa một biển công việc mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hoặc đã từng đau đầu vì danh sách việc cần làm dài như sớ Táo quân mà chưa tìm ra cách sắp xếp sao cho gọn gàng? Đây là lúc bạn nên làm quen với Trello – công cụ quản lý công việc với giao diện tối giản.

logo software
ClickUp

ClickUp là ứng dụng quản lý công việc "vạn năng", giúp các doanh nghiệp từ startup đến lớn, vừa và nhỏ sắp xếp luồng công việc một cách dễ dàng. Dễ sử dụng trên cả desktop và điện thoại (Android, iOS), và với mô hình Freemium, ClickUp như một "bộ não" hỗ trợ bạn trong mọi dự án.

logo software
Monday.com

Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.

software logo

Zoho Analytics

Zoho Analytics là công cụ BI và trực quan hóa dữ liệu giúp doanh nghiệp "biến dữ liệu thành vàng" chỉ trong vài phút. Từ kết nối, chuẩn bị dữ liệu đến phân tích sâu, Zoho Analytics mang lại những thông tin giá trị, hỗ trợ nâng cao doanh thu và tối ưu hóa chi phí

Tổng quan

Zoho Analytics là công cụ BI và trực quan hóa dữ liệu giúp doanh nghiệp "biến dữ liệu thành vàng" chỉ trong vài phút. Từ kết nối, chuẩn bị dữ liệu đến phân tích sâu, Zoho Analytics mang lại những thông tin giá trị, hỗ trợ nâng cao doanh thu và tối ưu hóa chi phí
Ưu điểm
  • Dễ sử dụng với giao diện trực quan

  • Chia sẻ báo cáo dễ dàng, bảo mật dữ liệu hiệu quả.

  • Tích hợp với hơn 50 ứng dụng và nguồn dữ liệu.

  • Trực quan hóa dữ liệu với nhiều tùy chọn biểu đồ.

  • Chi phí phù hợp, dễ tiếp cận hơn Power BI hay Tableau

  • Xử lý dữ liệu bằng SQL

Nhược điểm
  • Hiệu suất giảm khi xử lý dữ liệu lớn.

  • Tài liệu hướng dẫn chưa đủ chi tiết.

  • Thiếu tính năng ngoại tuyến, giới hạn một số đồ thị

  • Không cập nhật dữ liệu theo thời gian thực

  • Chưa hỗ trợ tiếng Việt

software logo

Zoho Project

Zoho Projects là công cụ quản lý dự án trực tuyến với giao diện thân thiện, ứng dụng di động tiện lợi và tính năng mạnh mẽ, phù hợp cho nhóm từ 5 đến 500 người, giúp lập kế hoạch, theo dõi và cộng tác dễ dàng.

Tổng quan

Zoho Projects là công cụ quản lý dự án trực tuyến với giao diện thân thiện, ứng dụng di động tiện lợi và tính năng mạnh mẽ, phù hợp cho nhóm từ 5 đến 500 người, giúp lập kế hoạch, theo dõi và cộng tác dễ dàng.
Ưu điểm
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều ngân sách.

  • Bảo mật cao với mã hóa hiện đại và giám sát 24/7

  • Hỗ trợ hơn 25 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt.

  • Quản lý nhiệm vụ hiệu quả với giao tiếp và biểu đồ Gantt

Nhược điểm
  • Chỉ tìm kiếm được nhiệm vụ trong từng dự án riêng lẻ.

  • Đôi khi không tải được ảnh chụp màn hình khi báo lỗi.

  • Dashboard khó sử dụng, thiếu tính năng sắp xếp linh hoạt.

Công cụ thay thế

logo software
Slack

Nếu Messenger là để tán gẫu, Discord là để chơi game, thì Slack chính là nơi dành cho công việc. Được ví như "bộ công cụ thay thế email ưu việt", Slack giúp bạn trao đổi, chia sẻ tài liệu và phối hợp với đồng đội một cách nhanh chóng, và tinh gọn.

logo software
Asana

Asana là phần mềm quản lý công việc trực tuyến, giúp tổ chức nhiệm vụ khoa học, tối ưu hiệu quả làm việc. Đặc biệt với sự hỗ trợ của công nghệ AI, Asana tự động hóa quy trình, kết nối công việc với mục tiêu và thúc đẩy làm việc nhóm dễ dàng, hiệu quả hơn.

logo software
Trello

Bạn đã bao giờ cảm thấy như đang bơi giữa một biển công việc mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hoặc đã từng đau đầu vì danh sách việc cần làm dài như sớ Táo quân mà chưa tìm ra cách sắp xếp sao cho gọn gàng? Đây là lúc bạn nên làm quen với Trello – công cụ quản lý công việc với giao diện tối giản.

logo software
ClickUp

ClickUp là ứng dụng quản lý công việc "vạn năng", giúp các doanh nghiệp từ startup đến lớn, vừa và nhỏ sắp xếp luồng công việc một cách dễ dàng. Dễ sử dụng trên cả desktop và điện thoại (Android, iOS), và với mô hình Freemium, ClickUp như một "bộ não" hỗ trợ bạn trong mọi dự án.

logo software
Monday.com

Hãy cùng nhau hình dung một phong cách làm việc lý tưởng cho đội nhóm của mình, nó sẽ trông như thế nào? BENOCODE giới thiệu đến bạn Monday.com - nền tảng Work OS dựa trên đám mây - mang đến cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề sự linh hoạt và sức mạnh để tối ưu hóa quy trình làm việc.

software logo

Zoho People Plus

Đánh giá chi tiết Zoho People Plus: Tính năng, ưu nhược điểm, bảng giá và hướng dẫn sử dụng. Khám phá giải pháp quản lý nhân sự toàn diện giúp tối ưu quy trình và phát triển nhân tài.

Tổng quan

Với Zoho People Plus, quản lý nhân sự trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. Tự động hóa các tác vụ hàng ngày, giúp bạn tập trung vào phát triển kinh doanh và xây dựng một đội ngũ nhân viên xuất sắc.
Ưu điểm
  • Quản lý nhân sự tích hợp, đầy đủ tính năng.

  • Giao diện trực quan, thân thiện người dùng.

  • Kết nối nhiều ứng dụng Zoho và bên thứ ba.

  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, quốc tế.

  • Giá cả cạnh tranh, đặc biệt gói dài hạn.

Nhược điểm
  • Cần thời gian làm quen đầy đủ tính năng.

  • Yêu cầu kiến thức công nghệ nhất định.

software logo

Zoho Flow

Với giao diện trực quan, Zoho Flow cho phép bạn kết nối và tự động hóa các ứng dụng hàng ngày mà không cần biết kiến thức lập trình. Nền tảng này có nhiều ưu điểm nhưng cũng còn tồn tại những hạn chế nhất định mà bạn cần cân nhắc trước khi chọn mua.

Tổng quan

Với giao diện trực quan, Zoho Flow cho phép bạn kết nối và tự động hóa các ứng dụng hàng ngày mà không cần biết kiến thức lập trình. Nền tảng này có nhiều ưu điểm nhưng cũng còn tồn tại những hạn chế nhất định mà bạn cần cân nhắc trước khi chọn mua.
Ưu điểm
  • Giao diện kéo-thả trực quan, dễ sử dụng, không cần kỹ năng lập trình.

  • Tích hợp tốt với hệ sinh thái Zoho (Zoho CRM, Zoho Books, Zoho Desk…).

  • Hỗ trợ các quy trình phức tạp như điều kiện rẽ nhánh, lặp, và chờ thời gian thực.

  • Cung cấp báo cáo và lịch sử chi tiết để theo dõi luồng công việc.

  • Bảo mật cao, đảm bảo an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp.

Nhược điểm
  • Giá khá đắt, tính phí dựa trên số lượng và hành động của flow.

  • Ít ứng dụng hỗ trợ hơn so với các đối thủ như Zapier hay Make.com.

  • Ít template tích hợp sẵn so với các nền tảng khác.

  • Tốc độ xử lý có thể chậm hơn khi flow có nhiều bước hoặc điều kiện phức tạp.

Công cụ thay thế

logo software
Make.com
(1)

Make.com là một nền tảng tự động hóa no-code có giao diện ấn tượng, giúp bạn dễ dàng tạo ra các workflow trong tích tắc chỉ với thao tác kéo thả. Bài viết này sẽ phân tích ưu, nhược điểm của Make.com để xem nó phù hợp với bạn hay không nhé!

software logo

Zoho Bigin

Zoho Bigin là một phần mềm CRM đơn giản và dễ sử dụng, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu hóa quy trình bán hàng. Với giao diện trực quan và các tính năng hữu ích, Zoho Bigin giúp bạn quản lý khách hàng, cơ hội bán hàng và công việc một cách hiệu quả.

Tổng quan

Zoho Bigin là một phần mềm CRM đơn giản và dễ sử dụng, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu hóa quy trình bán hàng. Với giao diện trực quan và các tính năng hữu ích, Zoho Bigin giúp bạn quản lý khách hàng, cơ hội bán hàng và công việc một cách hiệu quả.
Ưu điểm
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

  • Giá cả phải chăng

  • Quản lý pipeline hiệu quả

  • Tích hợp với hệ sinh thái Zoho

  • Ứng dụng di động mạnh mẽ

Nhược điểm
  • Thiếu nhiều tính năng nâng cao như group chat, tạo lịch nhóm, gửi file….

  • Khả năng tùy chỉnh giới hạn

  • Tích hợp bên thứ ba còn hạn chế

  • Thiếu công cụ phân tích và báo cáo chuyên sâu.

Công cụ thay thế

logo software
Zoho CRM

Zoho CRM được đánh giá là giải pháp quản lý khách hàng tối ưu với giá cả phải chăng, giao diện thân thiện và nhiều tính năng linh hoạt. Tuy nhiên, bản miễn phí còn giới hạn và một số cài đặt cần cải thiện.

software logo

Zoho CRM Plus

Zoho CRM Plus nổi bật với khả năng tích hợp 8 ứng dụng hàng đầu trong hệ sinh thái Zoho, cùng tính năng tự động hóa mạnh mẽ, giúp nâng cao hiệu suất làm việc và trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, nền tảng này đòi hỏi thời gian thiết lập và không quá thân thiện với người dùng mới.

Tổng quan

Zoho CRM Plus nổi bật với khả năng tích hợp 8 ứng dụng hàng đầu trong hệ sinh thái Zoho, cùng tính năng tự động hóa mạnh mẽ, giúp nâng cao hiệu suất làm việc và trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, nền tảng này đòi hỏi thời gian thiết lập và không quá thân thiện với người dùng mới.
Ưu điểm
  • Tích hợp các công cụ quan trọng trong hệ sinh thái Zoho

  • Tính năng tự động hóa tốt, giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm thời gian

  • Khả năng tùy chỉnh cao, phù hợp với mọi đối tượng, ngành nghề

  • Ứng dụng di động mạnh mẽ

  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm
  • Chưa thân thiện với người mới, người không có kiến thức IT

  • Mất thời gian để thiết lập và cài đặt ban đầu

  • Tích hợp bên thứ ba còn hạn chế

Công cụ thay thế

logo software
Zoho CRM

Zoho CRM được đánh giá là giải pháp quản lý khách hàng tối ưu với giá cả phải chăng, giao diện thân thiện và nhiều tính năng linh hoạt. Tuy nhiên, bản miễn phí còn giới hạn và một số cài đặt cần cải thiện.

software logo

Zoho Forms

Zoho Forms là một công cụ giúp bạn tạo biểu mẫu trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng, ngay cả khi bạn không phải là dân lập trình. Dù là thu thập thông tin đăng ký, đơn hàng hay thậm chí là khảo sát ý kiến khách hàng, Zoho Forms đều có thể giúp bạn làm tất cả những điều đó mà không cần phải đau đầu với mã nguồn phức tạp. Với giao diện thân thiện và tính năng phong phú, công cụ này hứa hẹn sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho cá nhân, đội, nhóm, thậm chí là doanh nghiệp lớn.

Tổng quan

Zoho Forms là một công cụ giúp bạn tạo biểu mẫu trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng, ngay cả khi bạn không phải là dân lập trình. Dù là thu thập thông tin đăng ký, đơn hàng hay thậm chí là khảo sát ý kiến khách hàng, Zoho Forms đều có thể giúp bạn làm tất cả những điều đó mà không cần phải đau đầu với mã nguồn phức tạp. Với giao diện thân thiện và tính năng phong phú, công cụ này hứa hẹn sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho cá nhân, đội, nhóm, thậm chí là doanh nghiệp lớn.
Ưu điểm
  • Đa dạng biểu mẫu

  • Làm việc ngoại tuyến dễ dàng

  • Đa dạng gói phí dịch vụ phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau

  • Ra mắt thành công phiên bản ứng dụng

Nhược điểm
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng giống nhau với các gói phí

  • Một số template khá lỗi thời

software logo

Workday

Workday là một trong những phần mềm quản lý nguồn nhân lực hàng đầu trên thị trường. Được thiết kế trên nền tảng đám mây, nó cung cấp các tính năng toàn diện như quản lý thông tin nhân viên, tính lương và phân tích hiệu suất. Workday giúp tổ chức tạo ra môi trường làm việc hiệu quả hơn và cải thiện sự quản lý của họ thông qua việc tự động hóa các quy trình quản lý nhân sự.

Tổng quan

Workday là một trong những phần mềm quản lý nguồn nhân lực hàng đầu trên thị trường. Được thiết kế trên nền tảng đám mây, nó cung cấp các tính năng toàn diện như quản lý thông tin nhân viên, tính lương và phân tích hiệu suất. Workday giúp tổ chức tạo ra môi trường làm việc hiệu quả hơn và cải thiện sự quản lý của họ thông qua việc tự động hóa các quy trình quản lý nhân sự.
Ưu điểm
  • Giao diện thân thiện dễ sử dụng

  • Toàn diện và tích hợp với nhiều tính năng quản lý nhân sự trên một nền tảng duy nhất

  • Truy cập linh hoạt từ xa qua nền tảng đám mây

  • Bảo mật cao, đảm bảo an toàn thông tin và tuân thủ quy định

Nhược điểm
  • Chi phí cao không phù hợp với doanh nghiệp nhỏ hoặc startup

  • Triển khai phức tạp và cần đào tạo nhân viên

  • Đòi hỏi doanh nghiệp điều chỉnh quy trình

  • Phụ thuộc vào internet nên dễ gián đoạn khi mạng không ổn định